สุเมษ เลิศจริยพร; สุพิศพรรณ วัจนเทพินทร์; เมธี รัชตะวิศาล; นิรมล เจริญสวรรค์; วิโรจน์ รัตนสิงห์; กันต์ติกมาศ รัตนปริญญานุกูล; Sumet Lurdjariyaporn; Supisphun Watjanatephin; Methee Ratchatavisarn; Niramon Japoensawan; Viroj Rattanasign; Kantikamart Rattanaparinyanukune
(มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2018)
การวิจัยประเมินหลักสูตรเป็นกระบวนการรวบรวมสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตร หรือตรวจสอบคุณภาพของหลักสูตร เพื่อนำมาพิจารณา ตัดสินใจ ปรับปรุง แก้ไข หรือพัฒนาหลักสูตรให้มีคุณภาพ ซึ่งหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ...