DSpace Repository

Browsing by Subject ".ธูป – การตลาด"

Browsing by Subject ".ธูป – การตลาด"

Sort by: Order: Results:

  • พรสุรินทร์ นพรัตยาภรณ์; Pornsurin Nopparattayaporn (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2016)
    ในการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จได้ต้องมาจากลูกค้ามีความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์และตัดสินใจเลือกซื้อ ดังนั้น การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ต้องมีการพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น การวิเคราะห์ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการพั ...