DSpace Repository

Browsing by Author "Nartnapa Nualpoh"

Browsing by Author "Nartnapa Nualpoh"

Sort by: Order: Results:

  • Nartnapa Nualpoh; นาถนภา นวลโพธิ์ (Huachiew Chalermprakiet University, 2016)
    วิทยานิพนธ์นี้สำรวจภาษาที่ใช้ในโฆษณาออนไลน์ว่ามีอิทธิพลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของทั้งสองยี่ห้อหรือไม่และสาเหตุไดเอชแอนด์เอ็มจี จึงมียอดขายมากกว่ายูนิโคลระหว่างปีพุทธศักราช 2554-2557 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษ ...
  • นาถนภา นวลโพธิ์; นพรัตน์ ธนานุรักษากุล; Nartnapa Nualpoh; Noparat Tananuraksakul (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2017)
    บทความงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อศึกษาสาเหตุที่ทำให้เอชแอนด์เอ็มมียอดขายเสื้อผ้าสูงกว่ายูนิโคลระหว่างปีพุทธศักราช 2554-2557 โดยมีคำถามวิจัย 3 ข้อดังนี้ 1) ภาษาที่ใช้ในโฆษณาใบปลิวออนไลน์ของยูนิโคลและเอชแอนด์เอ็มสาม ...