DSpace Repository

Browsing by Author "Viroj Rattanasign"

Browsing by Author "Viroj Rattanasign"

Sort by: Order: Results:

  • วิโรจน์ รัตนสิงห์; ฐานิสร โรจนดิลก; Viroj Rattanasign; Thanisorn Rojanadilok (2018)
    การตลาด 4.0 กำลังเข้าสู่ยุคการตลาดดิจิทัล นักการตลาดที่ต้องการทำการตลาด คอนเทนต์ในยุคการตลาด 4.0 นี้ จำเป็นต้องเข้าใจแนวทางการตลาดในปัจจุบันที่ต้องประสมประสานทั้งการตลาดแบบดั้งเดิมและการตลาดออนไลน์ ยุคนี้เป็นยุคที่มีการเ ...
  • สุเมษ เลิศจริยพร; สุพิศพรรณ วัจนเทพินทร์; เมธี รัชตะวิศาล; นิรมล เจริญสวรรค์; วิโรจน์ รัตนสิงห์; กันต์ติกมาศ รัตนปริญญานุกูล; Sumet Lurdjariyaporn; Supisphun Watjanatephin; Methee Ratchatavisarn; Niramon Japoensawan; Viroj Rattanasign; Kantikamart Rattanaparinyanukune (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2018)
    การวิจัยประเมินหลักสูตรเป็นกระบวนการรวบรวมสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตร หรือตรวจสอบคุณภาพของหลักสูตร เพื่อนำมาพิจารณา ตัดสินใจ ปรับปรุง แก้ไข หรือพัฒนาหลักสูตรให้มีคุณภาพ ซึ่งหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ...