มรกต กำแพงเพชร; ธีร์รัฐ รัฐรวีฐากรณ์; บุษบา เถารักตระกุล; อัญชลี สมบูรณ์; Morakhot Kamphaengphet; Teerat Ratrawetakorn; Bussaba Thaoraktrakul; Anchali Somboon
(2022)
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาทัศนคติของผู้ประกอบการใหม่ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มจีน Taobao และเพื่อศึกษาปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ (6P) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มจีน ...