กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2466
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The Marketing Mix Factors Affecting the Customer Satisfaction of Pu Chao Container Terminal Services
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ธีรเดช จรัสวิวัฒนศร
สุภาวดี คุ้มราษฎร์
เพิ่มศิลป์ ยงวงศ์ไพบูลย์
Threeradat Jarutviwatanasorn
Supawadee Khumrat
Permsin Yongvongphaiboon
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration. Undergraduate Student
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
คำสำคัญ: บริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัด
Pu Chao Container Terminal Services
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
User satisfaction
พฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer behavior
การขนส่งทางน้ำ – การตลาด
Shipping -- Marketing
วันที่เผยแพร่: 2019
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix: 7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการบริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ผู้ที่มาใช้บริการของบริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัด จำนวน 97 ราย โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล ได้แก่ ช่องทางการจัดจำหน่าย พนักงานให้บริการ และปัจจัยด้านกระบวนการให้บริการ
The objectives of this research were to study the marketing mix factors affecting the customer satisfaction of Pu Chao Container Terminal services. The sample group comprised 97 people who used Pu Chao Container Terminal services. The research tool was questionnaires. Statistics used for data analysis were frequency, percentage, mean, standard deviation and multiple regressions. According to the results, the marketing mix factors affecting the customer satisfaction of Pu Chao Container Terminal services are place, people, process and physical evidence.
รายละเอียด: Proceedings of the 7th National and International Conference on "Research to Serve Society", 12 July 2019 at Huachiew Chalermprakiet University, Bangphli District, Samutprakarn, Thailand. p. 792-799.
URI: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2466
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration - Proceeding Document

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Marketing-Mix-Factors-Affecting-the-Customer-Satisfaction.pdf2.58 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น