กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3123
ชื่อเรื่อง: การพัฒนากลยุทธ์การตลาดของบริษัท วัฒนาพาณิช จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Improving the Marketing Strategy of Wattanapanich Co., Ltd.
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: พนิต กุลศิริ
Panid Kulsiri
ทิพวรรณ วัฒนสิริสุข (จีระไกรโสธร)
ทิพวรรณ จีระไกรโสธร
Tippawan Jeerakraisotorn
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
คำสำคัญ: การแข่งขันทางการค้า
Competition
อุตสาหกรรมกระดาษ
Paper industry
ผลิตภัณฑ์กระดาษ
Paper products
บริษัท วัฒนาพานิช จำกัด -- การตลาด
Wattanapanich Co., Ltd. -- Marketing
วันที่เผยแพร่: 2001
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
บทคัดย่อ: ภาคนิพนธ์ฉบับนี้มุ่งศึกษาถึงวิธีการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและการปรับปรุงยอดขายของบริษัท วัฒนาพานิช จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจแปรรูปและบรรจุหีบห่อกระดาษประเภทต่างๆ เช่น กระดาษพิมพ์เขียน กระดาษโรเนียว สมุดต่างๆ เป็นต้น โดยการศึกษาส่วนแบ่งการตลาด ยอดขายรายได้ในช่วงปี พ.ศ. 2538-2542 เพื่อวิเคราะห์สภาวะและปัญหาที่แท้จริงของบริษัทฯผลการศึกษา พบว่า บริษัทฯ มียอดขายและส่วนแบ่งการตลาดไม่มากนัก เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งในธุรกิจที่มีศักยภาพการผลิตใกล้เคียงกันในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้เกิดจากกลยุทธ์การตลาดของบริษัทฯ ที่ใช้อยูในปัจจุบันยังไม่เหมาะสมผลจากการศึกษามีข้อเสนอแนะ เพื่อให้บริษัทฯ พิจาณาและเป็นแนวทางการแก้ไขปัญหา คือ บริษัท วัฒนาพานิช จำกัด ควรปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน โดยผู้บริหารและพนักงานทุกคนจะมีส่วนช่วยให้กลยทุธ์ทางการตลาดนี้ประสบความสำเร็จได้ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นได้
รายละเอียด: ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2544
URI: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3123
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration - Independent Studies

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Improving-the-Marketing-Strategy.pdf
  Restricted Access
5.9 MBAdobe PDFดู/เปิด Request a copy


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น