กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3726
ชื่อเรื่อง: การสื่อสารทางการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม สำหรับสินค้าประเภทสีพ่นรถยนต์ กรณึศึกษา สีพ่นรถยนต์ยี่ห้อ GLASURIT
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Environmental Marketing Communicate for Automotive Coatings : A Case Study of Glasurit
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: พวงชมพู โจนส์
Puangchompoo Jones
ปัญจพร ร่มฟ้าไทย
Punjaporn Romfahthai
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
คำสำคัญ: พฤติกรรมข่าวสาร
Information behavior
การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม
Green marketing
สีพ่นรถยนต์
Automotive coatings
รถยนต์ -- การพ่นสี
Automobiles -- Painting
ผลิตภัณฑ์สีเขียว
Green products
วันที่เผยแพร่: 2013
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้ เป็นการสื่อสารทางการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม ประเภทสีพ่นรถยนต์ GLASURIT ที่เป็นส่วนหนึ่งในการเกิดปัญหามลพิษทางอากาส และมลพิษทางน้ำ ตลอดจนเพื่อสร้างความตระหนักในด้านการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงได้ศึกษาการรับรู้ ความเข้าใจ ทัศนคติ การตัดสินใจ และการรับข้อมูลข่าวสารของผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม วัตถุประสงค์ของการศึกษา เพื่อศึกษาถึงการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม ประเภทสีพ่นรถยนต์ และเพื่อศึกษาการรับรู้ ความเข้าใจ ทัศนคติ การเปิดรับข้อมูลข่าวสารของลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประเภทสีพ่นรถยนต์ ผลการศึกษาพบว่า ในภาพรวมระดับของความคิดเห็นด้านการรับรู้ ความเข้าใจ ทัศนคตและการเกิดการตัดสินใจ พบว่า อยู่ในระดับมาก ส่วนในการเปิดรับข้อมูลข่าวสารนั้น ในภาพรวมพบว่าอยู่ในระดับปานกลาง
URI: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3726
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration - Independent Studies

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Environmental-Marketing-Communication-for-Automotive-Coatings.pdf
  Restricted Access
16.86 MBAdobe PDFดู/เปิด Request a copy


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น