กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3726
ชื่อเรื่อง: | การสื่อสารทางการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม สำหรับสินค้าประเภทสีพ่นรถยนต์ กรณึศึกษา สีพ่นรถยนต์ยี่ห้อ GLASURIT |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Environmental Marketing Communicate for Automotive Coatings : A Case Study of Glasurit |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | พวงชมพู โจนส์ Puangchompoo Jones ปัญจพร ร่มฟ้าไทย Punjaporn Romfahthai Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration |
คำสำคัญ: | พฤติกรรมข่าวสาร Information behavior การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม Green marketing สีพ่นรถยนต์ Automotive coatings รถยนต์ -- การพ่นสี Automobiles -- Painting ผลิตภัณฑ์สีเขียว Green products |
วันที่เผยแพร่: | 2013 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ |
บทคัดย่อ: | การศึกษาครั้งนี้ เป็นการสื่อสารทางการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม ประเภทสีพ่นรถยนต์ GLASURIT ที่เป็นส่วนหนึ่งในการเกิดปัญหามลพิษทางอากาส และมลพิษทางน้ำ ตลอดจนเพื่อสร้างความตระหนักในด้านการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงได้ศึกษาการรับรู้ ความเข้าใจ ทัศนคติ การตัดสินใจ และการรับข้อมูลข่าวสารของผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม วัตถุประสงค์ของการศึกษา เพื่อศึกษาถึงการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม ประเภทสีพ่นรถยนต์ และเพื่อศึกษาการรับรู้ ความเข้าใจ ทัศนคติ การเปิดรับข้อมูลข่าวสารของลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประเภทสีพ่นรถยนต์ ผลการศึกษาพบว่า ในภาพรวมระดับของความคิดเห็นด้านการรับรู้ ความเข้าใจ ทัศนคตและการเกิดการตัดสินใจ พบว่า อยู่ในระดับมาก ส่วนในการเปิดรับข้อมูลข่าวสารนั้น ในภาพรวมพบว่าอยู่ในระดับปานกลาง |
URI: | https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3726 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Business Administration - Independent Studies |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Environmental-Marketing-Communication-for-Automotive-Coatings.pdf Restricted Access | 16.86 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด Request a copy |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น