กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3815
ชื่อเรื่อง: | การปรับปรุงยอดขายที่ลดลงของบริษัท เอบีซี บรรจุภัณฑ์ จำกัด |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Improving Sales of ABC Pakaging Co., Ltd. |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | พนิต กุลศิริ Panid Kulsiri ไพบูลย์ ยกคุณวุฒิ Paiboon Yockunavut Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration |
คำสำคัญ: | บริษัท เอบีซี บรรจุภัณฑ์ จำกัด ABC Packaging Co. Ltd. การแข่งขันทางการค้า Competition ความสัมพันธ์กับลูกค้า Customer relations การบรรจุหีบห่อ Packaging การขาย – การบรรจุหีบห่อ Selling – Packaging อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ Container industry |
วันที่เผยแพร่: | 2001 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ |
บทคัดย่อ: | ภาคนิพนธ์นี้ มุ่งศึกษาถึงวิธีการปรับปรุงยอดขายของ บริษัท เอบีซี บรรจุภัณฑ์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ประเภทวัสดุ เครื่องมือและเครื่องจักร ที่ใช้ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ บริษัท ได้ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2541 ขณะที่สภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทยอยู่ในช่วงตกต่ำ มีผลทำให้ยอดขายของบริษัทไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางแผนไว้ ในปี พ.ศ. 2542 และ พ.ศ. 2543 ยอดขายของบริษัทมีแนวโน้มลดลง จากแผนการตลาดที่วางแผนไว้ จึงได้ศึกษาข้อมูลของการตลาด เพื่อวิเคราะห์ถึงปัญหาของบริษัท นำวิธีการแก้ไขปัญหา การปรับปรุงยอดขาย และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดมาใช้เป็นกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทต่อไป |
รายละเอียด: | ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2544 |
URI: | https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3815 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Business Administration - Independent Studies |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Improving-Sales-of-ABC-Pakaging-Co.-Ltd.pdf Restricted Access | 4.58 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด Request a copy |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น