กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3815
ชื่อเรื่อง: การปรับปรุงยอดขายที่ลดลงของบริษัท เอบีซี บรรจุภัณฑ์ จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Improving Sales of ABC Pakaging Co., Ltd.
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: พนิต กุลศิริ
Panid Kulsiri
ไพบูลย์ ยกคุณวุฒิ
Paiboon Yockunavut
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
คำสำคัญ: บริษัท เอบีซี บรรจุภัณฑ์ จำกัด
ABC Packaging Co. Ltd.
การแข่งขันทางการค้า
Competition
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
Customer relations
การบรรจุหีบห่อ
Packaging
การขาย – การบรรจุหีบห่อ
Selling – Packaging
อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์
Container industry
วันที่เผยแพร่: 2001
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
บทคัดย่อ: ภาคนิพนธ์นี้ มุ่งศึกษาถึงวิธีการปรับปรุงยอดขายของ บริษัท เอบีซี บรรจุภัณฑ์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ประเภทวัสดุ เครื่องมือและเครื่องจักร ที่ใช้ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ บริษัท ได้ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2541 ขณะที่สภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทยอยู่ในช่วงตกต่ำ มีผลทำให้ยอดขายของบริษัทไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางแผนไว้ ในปี พ.ศ. 2542 และ พ.ศ. 2543 ยอดขายของบริษัทมีแนวโน้มลดลง จากแผนการตลาดที่วางแผนไว้ จึงได้ศึกษาข้อมูลของการตลาด เพื่อวิเคราะห์ถึงปัญหาของบริษัท นำวิธีการแก้ไขปัญหา การปรับปรุงยอดขาย และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดมาใช้เป็นกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทต่อไป
รายละเอียด: ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2544
URI: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3815
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration - Independent Studies

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Improving-Sales-of-ABC-Pakaging-Co.-Ltd.pdf
  Restricted Access
4.58 MBAdobe PDFดู/เปิด Request a copy


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น