นาถนภา นวลโพธิ์; นพรัตน์ ธนานุรักษากุล; Nartnapa Nualpoh; Noparat Tananuraksakul
(มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2017)
บทความงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อศึกษาสาเหตุที่ทำให้เอชแอนด์เอ็มมียอดขายเสื้อผ้าสูงกว่ายูนิโคลระหว่างปีพุทธศักราช 2554-2557 โดยมีคำถามวิจัย 3 ข้อดังนี้ 1) ภาษาที่ใช้ในโฆษณาใบปลิวออนไลน์ของยูนิโคลและเอชแอนด์เอ็มสาม ...