กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2127
ชื่อเรื่อง: รูปแบบของธุรกิจดิจิทัลและระบบนิเวศวิทยาทางดิจิทัล
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Digital Business Model and Digital Ecosystem
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ลั่นทม จอนจวบทรง
ณธภร ธรรมบุญวริศ
Lanthom Jonjuabtong
Nataporn Thammabunwarit
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
คำสำคัญ: การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Electronic commerce
การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล
Digital transformation
วันที่เผยแพร่: 2021
แหล่งอ้างอิง: วารสาร ธุรกิจปริทัศน์ 13,1 (มกราคม-มิถุนายน 2564) : 1-7
บทคัดย่อ: ในยุคของเศรษฐกิจดิจิทัลที่มีการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าเป็นสินค้าและบริการ เป็นช่องทางการตลาด การเชื่อมโยงกับลูกค้าและคู่ค้า แต่เทคโนโลยีดิจิทัลก็สามารถยุบธุรกิจอื่นได้อย่างฉบับพลัน หรือที่เรียกว่า “Digital disruption” การพัฒนารูปแบบธุรกิจดิจิทัลจึงเป็นเรื่องสำคัญ ต้องเป็นรูปแบบธุรกิจดิจิทัลที่ไม่ถูกยุบอย่างฉับพลัน หรือสามารถยุบคู่แข่งได้อย่างฉับพลัน การค้นหารูปแบบธุรกิจดิจิทัล หรือการแปลงรูปธุรกิจดิจิทัล การพิจารณามูลค่าของธุรกิจดิจิทัล และการสร้างระบบนิเวศวิทยาของธุรกิจดิจิทัลเป็นเรื่องสำคัญ
รายละเอียด: สามารถเข้าถึงบทความฉบับเต็มได้ที่ https://so01.tci-thaijo.org/index.php/bahcuojs/article/view/248576/167613
URI: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2127
ISSN: 1905-713X (Print)
2651-2351 (Online)
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration - Articles Journals

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Digital-Business.pdf76.69 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น