กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2605
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจในการใช้บริการอินทราเน็ตของพนักงานในองค์กรกรณีศึกษา : บุคลากรในมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The Huachiew Chalermprakiet University Personnel's Satisfaction in the Organization Intranet Service
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ธิดารัตน์ โชคสุชาติ
Tidarat Choksuchart
ฐิติพัฒน์ สุดจิตต์
Thitipat Sudjit
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
คำสำคัญ: อินทราเน็ต (เครือข่ายคอมพิวเตอร์).
Intranets (Computer network)
ความพอใจ
Satisfaction
วันที่เผยแพร่: 2010
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการอินทราเน็ตของบุคลากรของมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ โดยจำแนกตามลักษณะทางประชากรศาสตร์ ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา สถานะในการปฏิบัติงาน ตำแหน่งทางด้านวิชาการ ตำแหน่งทางด้านบริหารและอายุงาน ที่มีต่อปัจจัยความพึงพอใจในการบริการที่แบ่งเป็น 7 ด้าน ได้แก่ ด้านความสะดวก ด้านความรวดเร็ว ด้านรูปแบบการนำเสนอ ด้านเนื้อหาด้านประสิทธิภาพในการบริการ ด้านความน่าเชื่อถือของข้อมูล ด้านความสมบูรณ์ของระบบ ผู้วิจัยได้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจากบุคลากรจำนวน 368 ชุด สถิติที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วยสถิติพรรณนา คือ แสดงความถี่ (Frequency) และค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) สถิติอ้างอิง คือ Independent t-test และ One-Way ANOVAผลการวิจัย พบกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 31-40 ปี มีระดับการศึกษาปริญญาโท มีสถานะในการทำงานเป็นอาจารย์ และเจ้าหน้าที่ ไม่มีตำแหน่งทางด้านวิชาการและทางด้านบริหาร มีอายุงานระหว่าง 6-10 ปี มีความพึงพอใจในการใช้บริการอินทราเน็ตโดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง แต่เมื่อวิเคราะห์ตามปัจจัยต่างๆ จะพบว่ามีความพึงพอใจในปัจจัยด้านความสะดวกและด้านเนื้อหา อยู่ในระดับมาก และเมื่อจำแนกกลุ่มตัวอย่างไปตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่ากลุ่มตัวอย่างที่มีอายุ ระดับการศึกษา สถานะในการปฏิบัติงานและอายุงานที่แตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อการใช้บริการของอินทราเน็ตแตกต่างกัน ส่วนกลุ่มตัวอย่างที่มีเพศ ตำแหน่งทางด้านวิชาการ และตำแหน่งทางด้านบริหารที่แตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการของอินทราเน็ตไม่แตกต่างกัน
รายละเอียด: การศึกษาอิสระ (บธ.ม.) (บริหารธุกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2553
URI: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2605
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration - Independent Studies

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Huachiew-Chalermprakiet-University-Personnel-Satisfaction.pdf
  Restricted Access
12.67 MBAdobe PDFดู/เปิด Request a copy


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น