Browsing by Subject Consumer behavior

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 72  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022A Study on Satisfaction Factors of Customers of Vegetable Retail PlatformsLanthom Jonjoubson; ลั่นทม จอนจวบทรง; Weng, Yumei; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2017The Effect of Negative Corporate News (NCNs) on Brand Equity and Repurchase Intention among Undergraduate Students at Huachiew Chalermprakiet UniversityCai Xu; Chan TanTan; Fuyuan Ou; Huaijun Chen; Krittanai Chansrivilai; Penpan Apiraktrakul; Sadcha Chillatan; Conrad U. Aquino; Suriya Bootthaisong; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
1999ISO 9002 ด้านบริการธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (Exchange Counter) ศึกษากรณี ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)สุชาติ สังข์เกษม; จริญญา อินทรศักดิ์
2022The Factors Influencing Online Buying and Intention of Online Buying : the Study of Huachiew Chalermprakiet University Thai Studentsพิมสิริ ภู่ตระกูล; Pimsiri Pootrakul; Li Huang He; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2017การตัดสินใจเลือกซื้อยางล้อตัน กรณีศึกษาบริษัท วี.เอส. อุตสาหกรรมยาง จำกัด ของ ลูกค้าในจังหวัดสมุทรปราการสมิธ พิทูรพงศ์; มรกต กำแพงเพชร; ศักดิ์ชัย รัตนปกรณ์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2017การบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายขนมไทยผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Online) ในเขตกรุงเทพมหานครระติกร เทพท้วม; ลั่นทม จอนจวบทรง; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2019การปรับปรุงภาพลักษณ์และกิจกรรมการตลาดของร้านค้าชุมชนไทยเพื่อตอบสนองวิถีการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทยพวงชมพู โจนส์; นราภรณ์ ธรรมดี; อรรถพล ธรรมไพบูลย์; นุช สัทธาฉัตรมงคล; Puangchompoo Jones; Naraporn Thammadee; Utterpon Thumpiboon; Nush Sattachatmongkol; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2022การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปลาสลิดในจังหวัดสมุทรปราการไปยังตลาดผู้บริโภคคนไทยสุเมษ เลิศจริยพร; ภัททิตา เลิศจริยพร; ศักชัย อรุณรัศมีเรือง; สุชาติ วัฒกานนท์; อรรถพล ธรรมไพบูลย์; Sumet Lurdjariyaporn; Pattita Lurdjariyaporn; Sakchai Aroonratsameruang; Suchart Watakanont; Utterpon Thumpiboon; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Science and Technology; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
1999การวิเคราะห์ทัศนคติของกลุ่มบุคคลต่อธุรกิจประกันชีวิต : กรณีศึกษาเฉพาะประกันชีวิตอร่ามศรี เวชโกสิทธิ์; ครรชิต ชลพันธุ์
2004การศึกษาความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อการท่องเที่ยวในประเทศไทยวรสิทธิ์ จักษ์เมธา; จีระพรรณ แก่นศึกษา; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2004การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการทาวน์เฮาส์รูปแบบรีสอร์ทเขตจังหวัดสมุทรปราการเพ็ญ ชยาวิวัฒน์กุล; คมเพชร ปันทวังกูร
2008การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดในการดำเนินธุกิจอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าในเขตอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการพวงชมพู โจนส์; Puangchompoo Jones; เฉลิมขวัญ พูลแก้ว; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2007การศึกษาทัศนคติของประชากรผู้สูบบุหรี่ที่มีต่อผลิตภัณฑ์นิโคตินทดแทน ในกรุงเทพมหานครพวงชมพู โจนส; อรุณี ผลบุญ
2007การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการห้องเช่ารายวันระดับกลางในเขตพื้นที่โดยรอบสนามบินสุวรรณภูมิเจริญรัตน์ เบญจรัตนาภรณ์; โสภณ นุกูล
2003การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตในจังหวัดสมุทรปราการเพ็ญ ชยาวิวัฒน์กุล; ฉวีวรรณ ปัญจะเทวคุปต์; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2007การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของผู้บริโภคที่ห้างเทสโก้ โลตัส ในเขตจังหวัดสมุทรปราการรุ่งฤดี รัตนวิไล; วรัญญา การย์โอฬาร
2004การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อหัวไม้กอล์ฟ (Driver) ของนักกอล์ฟในเขตกรุงเทพมหานครพวงชมพู โจนส์; กมลทิพย์ จันทวัชชัย
2005การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ซอสมะเขือเทศโรซ่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพวงชมพู โจนส; พรประภา ไชยมาดี
1999การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มาซื้อสินค้าในแผนกซุปเปอร์มาร์เก็ตของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดสมุทรปราการวิรัช สงวนวงศ์วาน; จารุภา เกตุราทร
1999การศึกษาพฤติกรรมวัยรุ่นต่อการซื้อ เทปและซีดี เพลงไทยสากลศึกษากรณี : นักศึกษาระดับอุดมศึกษาในกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; กฤษณะ เถลิงเกียรติ