Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/136
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorชุติระ ระบอบ-
dc.contributor.advisorChutira Rabob-
dc.contributor.authorอารียา บริสุทธิ์-
dc.contributor.authorAreeya Borisut-
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration-
dc.date.accessioned2022-04-24T06:00:37Z-
dc.date.available2022-04-24T06:00:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/136-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (กจ.ม.) (การจัดการอุตสาหกรรม) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2564.th
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง 2. เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง โดยจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ซึ่งการวิจัยครั้งนี้ใช้ข้อมูลจากการเก็บแบบสอบถาม (Questionnaire) จากร้านจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 287 ราย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลประกอบด้วย ค่าร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบสมมุติฐาน ใช้สถิติค่า (t-test) และค่า (F-test)จากผลการวิจัยพบว่า ระดับคุณภาพการให้บริการของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงอยู่ในระดับมาก และเมื่อเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง โดยจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลแล้วพบว่า ร้านจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีสถานภาพ ระดับการศึกษา และอายุการทำงานส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการ ส่วนร้านจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีเพศ อายุ สาขาวิชาที่จบ และตำแหน่งงานไม่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05th
dc.description.abstractThis research aimed to 1. To study the service quality level of pet food business. 2. To compare the service quality of pet food business. By personal factors This research uses data from questionnaires collection. (Questionnaire) of 287 pet food stores in Bangkok and metropolitan area. The statistics used for data analysis consisted of percentage, frequency, mean, standard deviation. The hypothesis testing used statistical values (t-test) and value (F-test).From the research results it was found that The service quality level of the pet food business is very high. And when comparing the service quality of the pet food business Classified by personal factors and found that Pet food stores in Bangkok and metropolitan areas with educational status And working life Affect the quality of service Pet food stores in Bangkok and metropolitan areas with sex, age, subject disciplines And job title It does not affect the service quality of the pet food business. Statistically significant at a level of 0.05.th
dc.language.isothth
dc.publisherมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติth
dc.subjectการบริหารงานโลจิสติกส์th
dc.subjectอาหารสัตว์th
dc.subjectบริการลูกค้าth
dc.subjectLogisticsth
dc.subjectPet food industry -- Thailandth
dc.titleคุณภาพการให้บริการขนส่งของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงth
dc.title.alternativeTransport Service Quality of Pet Food Businessth
dc.typeThesisth
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิตth
dc.degree.levelปริญญาโทth
dc.degree.disciplineการจัดการอุตสาหกรรมth
Appears in Collections:Business Administration - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
AREEYA-BORISUT.pdf
  Restricted Access
5.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.