Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/1577
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกาญจนา ทวินันท์-
dc.contributor.authorแววมยุรา คำสุข-
dc.contributor.authorKanjana Tawinunt-
dc.contributor.authorWawmayura Chamsuk-
dc.contributor.otherRajamangala University of Technology Lanna. Faculty of Business Administration and Liberal Artsth
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration-
dc.date.accessioned2024-01-03T14:45:11Z-
dc.date.available2024-01-03T14:45:11Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.citationวารสาร ธุรกิจปริทัศน์ 7,2 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2558) : 151-167th
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/1577-
dc.descriptionสามารถเข้าถึงบทความฉบับเต็มได้ที่ https://so01.tci-thaijo.org/index.php/bahcuojs/article/view/130283/97769-
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในธุรกิจการท่องเที่ยวแบบพำนักระยะยาวในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวประเทศไทย การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากนักท่องเที่ยวแบบพำนักระยะยาวชาวต่างชาติ จำนวน 308 คน และใช้การวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุ ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวสูงสุดคือ การรู้จักและเข้าใจลูกค้า การให้ความเชื่อมั่นต่อลูกค้า ความเชื่อถือไว้วางใจได้ การตอบสนองต่อลูกค้า และความเป็นรูปธรรมของบริการ ตามลำดับที่ระดับนัยสำคัญ .05 และระดับความสัมพันธ์ของปัจจัยสามารถอธิบายความผันแปรของความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวได้ ร้อยละ 48.8th
dc.description.abstractThe research purpose was studied factor that affect to customer satisfaction in long stay tourism industry in Thailand. Research was quantitative research and questionnaires were constructed to be a tool to measure concept definition and data were collected from 308 people. The data was analyzed by multiple regression linear. The study found that factors high positively affecting to customer satisfaction were empathy, assurance, reliability, responsiveness and tangibility, the significance level .05. The relationship of factors could explain the variation of customer satisfaction to 48.8 percent (R2 = .488).th
dc.language.isothth
dc.subjectบริการลูกค้าth
dc.subjectCustomer servicesth
dc.subjectอุตสาหกรรมท่องเที่ยว – ไทยth
dc.subjectการท่องเที่ยว – ไทยth
dc.subjectTourism – Thailandth
dc.subjectนักท่องเที่ยวth
dc.subjectTouriststh
dc.subjectความพอใจth
dc.subjectSatisfactionth
dc.subjectการท่องเที่ยวแบบพำนักระยะยาวth
dc.subjectLongstay accommodation,th
dc.subjectความชอบของลูกค้าth
dc.subjectConsumers' preferencesth
dc.titleคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในธุรกิจการท่องเที่ยวแบบพำนัก ระยะยาวในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยth
dc.title.alternativeService Quality that Affecting Customer Satisfaction in Long Stay Tourism Industry in Thailandth
dc.typeArticleth
Appears in Collections:Business Administration - Artical Journals

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Service-Quality.pdf82.43 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.