Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/1807
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorแววมยุรา คำสุข-
dc.contributor.authorมรกต กำแพงเพชร-
dc.contributor.authorอาภรณ์ ภู่เผือก-
dc.contributor.authorปรียา ศิวเวชช-
dc.contributor.authorพัฒนพงศ์ เพ็งจันทร์-
dc.contributor.authorฉัตรแก้ว ฮาตระวัง-
dc.contributor.authorWawmayura Chamsuk-
dc.contributor.authorMorakhot Kamphaengphet-
dc.contributor.authorAporn Poopuak-
dc.contributor.authorPreeya Siwawej-
dc.contributor.authorPhatthanaphong Phengchan-
dc.contributor.authorChatkeaw Hart-rawung-
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administrationth
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administrationth
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administrationth
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administrationth
dc.contributor.otherRajamangala University of Technology Rattanakosin. Faculty of Business Administrationth
dc.contributor.otherSuan Sunandha Rajabhat University. College of Innovation and Managementth
dc.date.accessioned2024-03-05T05:48:02Z-
dc.date.available2024-03-05T05:48:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citationวารสารธุรกิจปริทัศน์ 11,1 (มกราคม-มิถุนายน 2562) : 111-126th
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/1807-
dc.descriptionสามารถเข้าถึงบทความฉบับเต็มได้ที่ https://so01.tci-thaijo.org/index.php/bahcuojs/article/view/198279/138054th
dc.description.abstractวัตถุประสงค์การวิจัยครั้งนี้เพื่อศึกษาอิทธิพลของตัวแปรต่อความความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการใช้แอปพลิเคชันอาลีเอ็กซ์เพลส และเพื่อพัฒนารูปแบบของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการใช้แอปพลิเคชันอาลีเอ็กซ์เพลสของจีนในประเทศไทยเครื่องมือที่ใช้คือแบบสอบถามเพื่อเก็บข้อมูลจากผู้บริโภคที่มีการใช้แอปพลิเคชันอาลีเอ็กซ์เพลสในประเทศไทย จำนวน 400 คน แล้ววิเคราะห์สมการโครงสร้าง (Structure Equation Model: SEM) พบว่า ความพึงพอใจของผู้บริโภคและคุณค่าที่ผู้บริโภคได้รับมีอิทธิพลทางตรงเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคและคุณภาพที่ผู้บริโภคได้รับมีอิทธิพลทางอ้อมเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ผ่านความพึงพอใจของผู้บริโภคและคุณค่าที่ผู้บริโภคได้รับ โดยรูปแบบสามารถอธิบายความจงรักภักดีของผู้บริโภคได้ ร้อยละ 74 (R2 = 0.74)th
dc.description.abstractThe purpose of this research was to study the factors influencing of the variable needs of consumer loyalty of AliExpress application use and to develop a model of factors that influence the loyalty of consumers using AliExpress application express in Thailand. The research instrument was a questionnaire to collect data from 400 consumers who using AliExpress application. Results indicated that the structure (Structure Equation model: SEM) showed Customer Satisfaction and the Perceive Value had a direct positive influence on Consumer Loyalty. Furthermore, the Perceive Quality had an indirect positive influence on Consumer Loyalty toward Customer Satisfaction and Perceive Value. The final model can explain the Loyalty of Consumers with 74 percent (R2 = 0.74).th
dc.language.isothth
dc.subjectอาลีเอ็กซ์เพลสth
dc.subjectAliExpressth
dc.subjectอาลีบาบา (ธุรกิจ)th
dc.subjectAlibaba (Firm)th
dc.subjectการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- จีนth
dc.subjectElectronic commerce -- Chinath
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคth
dc.subjectConsumer behaviourth
dc.subjectความภักดีของลูกค้าth
dc.subjectCustomer loyaltyth
dc.titleรูปแบบปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการใช้แอปพลิเคชันอาลีเอ็กซ์เพลสของจีนในประเทศไทยth
dc.title.alternativeA Causal Factors Model Inflfluencing Consumer Loyalty toward AliExpress Application of China in Thailandth
dc.typeArticleth
Appears in Collections:Business Administration - Artical Journals

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Customer-loyalty.pdf86.13 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.