Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-2 of 2 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017ความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการธุรกิจออนไลน์ กรณีศึกษา 425 DEGREEรุจิพร อัศวสถิตทิพย์; มรกต กำแพงเพชร; สุชาติ วัฒกานนท์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2018คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศจีนของ บริษัท โอเรนท์ทัล เอ็ดดูเคชั่น เน็ทเวอค์ จำกัดนํ้าฟ้า แซ่อ่อง; ปรียา เตียงธวัช; แววมยุรา คำสุข; กันต์ติกมาฐ รัตนปริญญานุกูล; Wawmayura Chamsuk; Kantikamart Rattanaparinyanukune; Namfa Sae-Ong; Preeya Tiangtawat; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration