Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-2 of 2 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017ปัจจัยความสำเร็จในการใช้งานระบบ Application SMART ของ Merchandiser : กรณีศึกษา บริษัท ดีเคเอสเอช สมอลลาน ฟิลด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัดพริ้มเพรา กันธิยะ; มรกต กำแพงเพชร; สุชารัตน์ กู้เกียรติสกุลมั่น; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2019ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัดธีรเดช จรัสวิวัฒนศร; สุภาวดี คุ้มราษฎร์; เพิ่มศิลป์ ยงวงศ์ไพบูลย์; Threeradat Jarutviwatanasorn; Supawadee Khumrat; Permsin Yongvongphaiboon; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration. Student of Bachelor of Business Administration.; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration