กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2348
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorอรจิรา แดนวิวัฒน์เดชา-
dc.contributor.authorสุภาวดี คุ้มราษฎร์-
dc.contributor.authorอุรุพงษ์ ไสยรัตน์-
dc.contributor.authorOnjira Danwiwatdecha-
dc.contributor.authorSupawadee Khumrat-
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration. Student of Bachelor of Business Administration.en
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administrationen
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administrationen
dc.date.accessioned2024-06-01T13:50:14Z-
dc.date.available2024-06-01T13:50:14Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2348-
dc.descriptionThe 9th National & International Conference of Suan Sunandha Rajabhat University Bangkok, Thailand, “Local & Global Sustainability : Meeting the Challenges & Sharing the Solutions” 20 March 2018 at Suan Sunandha Rajabhat University Bangkok, Thailand, p. 1489-1495. สามารถเข้าถึงบทความฉบับเต็มได้ที่ http://journalgrad.ssru.ac.th/index.php/8thconference/article/view/1354en
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์และปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลพญาไท 2 ของลูกค้าชาวจีน การวิจัยครั้งนี้ใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณ โดยใช้แบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าชาวจีนที่ใช้บริการของโรงพยาบาลพญาไท 2 จำนวน 152 คน วิเคราะห์ข้อมูลด้วย ค่าความถี่และร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมติฐานโดยสถิติ t-test และการวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลพญาไท 2 ของลูกค้าชาวจีน นอกจากนี้ยังพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ด้านการบริการ ราคา และ การส่งเสริมการตลาด มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลพญาไท 2 ของลูกค้าชาวจีน ส่วนปัจจัยด้านสถานที่ บุคลากร กระบวนการให้บริการ และ ปัจจัยด้านกายภาพ ไม่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้โรงพญาบาลพญาไท 2 ของลูกค้าชาวจีนen
dc.description.abstractThe research objective was to study the demographic and 7Ps of marketing mix factors affecting Chinese customer’s decision making to use Phyathai 2 Hospital Services. This study was designed based on quantitative methods. Questionnaires were used with a sample is Chinese customer using Phyathai 2 Hospital Services. The data from 152 by analysis the frequency, percentage, mean, standard deviation and the hypothesis analysis by t-test and multiple regression. The results of hypothesis testing showed that the demographic factors did not affect Chinese customer’s decision making to use Phyathai 2 Hospital Services. Furthermore, the 7Ps of marketing mix factors include service; price and promotion affect Chinese customer’s decision making to use Phyathai 2 Hospital Services. However, the results showed that the place, people, process and physical evidence did not affect Chinese customer’s decision making to use Phyathai 2 Hospital Services.-
dc.language.isothen
dc.rightsมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติen
dc.subjectการตัดสินใจen
dc.subjectDecision makingen
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen
dc.subjectConsumer behavioren
dc.subjectบริการการพยาบาลของโรงพยาบาลen
dc.subjectHospital nursing servicesen
dc.subjectโรงพยาบาลพญาไท 2en
dc.subjectPhyathai 2 Hospitalen
dc.subjectชาวจีน -- ไทยen
dc.subjectChinese -- Thailanden
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลพญาไท 2 ของลูกค้าชาวจีนen
dc.title.alternativeFactors Affecting Chinese Customer’s Decision Making to use Phyathai 2 Hospital Servicesen
dc.typeProceeding Documenten
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Business Administration - Proceeding Document

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Factors-Affecting-Chinese-Customer’s-Decision-Making.pdf88.72 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น