Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3449
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorบงกช เดชมิตร-
dc.contributor.authorสริตา ศรีสุวรรณ-
dc.contributor.authorBongkot Detmit-
dc.contributor.authorSarita Srisuwan-
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Liberal Artsen
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Liberal Artsen
dc.date.accessioned2025-01-04T05:22:56Z-
dc.date.available2025-01-04T05:22:56Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationวารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา 6,2 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2017) : 1-14en
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3449-
dc.descriptionสามารถเข้าถึงบทความฉบับเต็ม (Full Text) ได้ที่ : https://so01.tci-thaijo.org/index.php/BJBM/article/view/226068/154455en
dc.description.abstractบทความวิชาการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสนอกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทยโดยมีวัตถุประสงค์ 3 ประการ คือ 1) ศึกษาบริบทของธุรกิจที่พักแบบโฮสเทล 2) ศึกษาความชื่นชอบ วิถีชีวิตของคนเจนเนอเรชั่นวาย 3) เสนอแนะกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มนี้มีความพึงพอใจ และเกิดความประทับใจอย่างสูงสุด อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าใจและเข้าถึงลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายที่เข้ามาพักมากขึ้น โดยจากผลการศึกษาสามารถสรุปเป็นกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทยได้ 5 ข้อดังนี้ 1) Concept Design 2) Community 3) Convenience Facilities 4) E-Commerce Marketing 5) Compromising Priceen
dc.description.abstractThe objective of this article is to propose strategies for winning Generation Y customers for hostels in Thailand. The article aims 1) to study the context of the hostel business 2) to study the lifestyle of the Generation Y and 3) to propose strategies for winning Generation Y customers for hostels in Thailand. These strategies are the 5’C which are comprised of 1) concept Design, 2) community, 3) convenience facilities, 4) e-commerce marketing, 5) compromising price.en
dc.language.isothen
dc.subjectที่พักนักท่องเที่ยวen
dc.subjectTourist camps, hostels, etc.en
dc.subjectโฮสเทลen
dc.subjectHostelsen
dc.subjectเจนเนอเรชันวายen
dc.subjectGeneration Yen
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen
dc.subjectConsumer behavioren
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภคen
dc.subjectConsumer satisfactionen
dc.titleกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทยen
dc.title.alternativeStrategies for Winning Generation Y Customers for Hostels in Thailanden
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Liberal Arts - Artical Journals

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Strategies-for-Winning-Generation-Y-Customers-fo-Hostels-in-Thailand.pdf83.43 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.