Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3524
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสาธิตา สุขโพธิ์เพชร์-
dc.contributor.authorปรียา เตียงธวัช-
dc.contributor.authorอาภรณ์ ภู่เผือก-
dc.contributor.authorJing Yan Zhao-
dc.contributor.authorSatita Sukphophet-
dc.contributor.authorPreeya Tiangtawat-
dc.contributor.authorAporn Poopuak-
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration. Student of Bachelor of Business Administrationen
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administrationen
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administrationen
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administrationen
dc.date.accessioned2025-01-15T14:23:43Z-
dc.date.available2025-01-15T14:23:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3524-
dc.descriptionการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 9 (9th National & International Conference “Local & Global Sustainability: Meeting the Challenges & Sharing the Solutions”) วันที่ 20 มีนาคม 2561 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา 9,1 (2018) : หน้า 1301-1311en
dc.descriptionสามารถเข้าถึงบทความฉบับเต็ม (Full text) ได้ที่ : http://journalgrad.ssru.ac.th/index.php/8thconference/article/view/1337en
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยมีวัถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยทางการตลาดและปัจจัยด้านคุณภาพการบริการของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เข้ามาท่องเที่ยวด้วยตัวเองและตัดสินใจเลือกใช้ธุรกิจนำเที่ยวในไทย กลุ่มตัวอย่างจำนวน 200 คนจากจำนวนนักท่องเที่ยวในเดือนตุลาคม 2560 ที่เลือกใช้บริการนำเที่ยวของ บริษัท ไดเร็ก ฮอลิเดย์ จำกัด โดยใช้สถิติ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-test และ One way ANOVAs ผลการศึกษาวิจัย พบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมีอายุ 40 ปีขึ้นไปเคยเดินทางมาประเทศไทย 2 ครั้ง มีงบประมาณในการท่องเที่ยวมากกว่า 8,000 หยวน นิยมเดินทางมาท่องเที่ยวกับคนรักและสาเหตุที่เดินทางมาประเทศไทย เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ผลจากการทดสอบสมมติฐาน พบว่า ด้านประชากรศาสตร์ อายุ จำนวน (ครั้ง) เดินทางมาประเทศไทย งบประมาณในการท่องเที่ยว การเดินทางกับบุคคลและสาเหตุที่เดินทางมาประเทศไทยที่แตกต่างกันมีผลต่อการเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวในไทยต่างกัน ด้านปัจจัยการตลาดที่แตกต่างกันมีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวในไทยต่างกันยกเว้นด้านราคาไม่แตกต่างกันและปัจจัยด้านคุณภาพในการบริการที่แตกต่างกันมีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวในไทยต่างกันทุกด้านอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05en
dc.language.isothen
dc.rightsมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาen
dc.subjectการท่องเที่ยว – ไทย – กรุงเทพฯen
dc.subjectTravel – Thailand – Bangkoken
dc.subjectอุตสาหกรรมท่องเที่ยว – ไทย – การตลาดen
dc.subjectTourism – Thailand – Marketingen
dc.subjectบริการลูกค้าen
dc.subjectCustomer servicCustomer servicesesen
dc.subjectนักท่องเที่ยว – จีนen
dc.subjectTourists – Chinaen
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen
dc.subjectConsumer behavioren
dc.subjectการตัดสินใจen
dc.subjectDecision makingen
dc.subjectการท่องเที่ยวด้วยตัวเองen
dc.subjectFree travel traveleren
dc.subjectคุณภาพการให้บริการen
dc.subjectQuality of Serviceen
dc.titleปัจจัยการตลาดด้านคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ธุรกิจนำเที่ยวของชาวจีนที่เข้ามาท่องเที่ยวด้วยตัวเองในกรุงเทพมหานครen
dc.title.alternativeMarketing Factors of Service Quality Affecting to Customer Selection of Travel Agency Chinese Free Independent Traveler (FIT) in Bangkoken
dc.typeProceeding Documenten
Appears in Collections:Business Administration - Proceeding Document

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Marketing-factors-of-service-quality-affecting-to-customer-selection-of-travel.pdf101.96 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.