Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเกษม วัฒนชัย-
dc.date.accessioned2025-06-27T10:23:16Z-
dc.date.available2025-06-27T10:23:16Z-
dc.date.issued2543-
dc.identifier.otherกว4.2/16 กล่อง 2-
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4237-
dc.descriptionขอบเขตและเนื้อหา : โครงการการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การสร้างดัชนีบ่งชี้คุณภาพ เกณฑ์ตัดสิน คู่มือประกันภาพการศึกษา และการเขียนรายงานการศึกษาตนเองจัดโดย สำนักพัฒนาวิชาการ เนื้อหาประกอบด้วย โครงการและกำหนดการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การสร้างดัชนีบ่งชี้คุณภาพ เกณฑ์ตัดสินคู่มือประกันคุณภาพการศึกษา และการเขียนรายงานการศึกษาตนเอง สรุปคำบรรยายเรื่อง 1) “การนำแนวความคิดการประกันคุณภาพการศึกษาสู่การปฎิบัติ” โดย ศาสตราจารย์ ดร. อุทุมพร จารมรมาน 2) “สรุปผลการประชุมกลุ่มเรื่องจุดอ่อน-จุดแข็งของคณะวิชาต่างๆ ตาม องค์ประกอบคุณภาพการศึกษาของมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ” โดย หน่วยประกันคุณภาพสำนักพัฒนาวิชาการ 3) “สรุปผลการนำเสนอจุดอ่อน-จุดแข็งของคณะวิชาต่างๆ และแนวทางแก้ไข จุดอ่อนส่งเสริมจุดแข็งของมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ” โดย ดร.อุไรพรรณ เจนวาณิชยานนท์ 4) “ดัชนีบ่งชี้คุณภาพ เกณฑ์ตัดสิน และการจัดทำรายงานการศึกษาตนเอง” โดย ศาสตราจารย์ ดร. อุทุมพร จารมรมาน 5) “ข้อเสนอแนะจากวิทยากร ในดัชนีบ่งชี้คุณภาพการศึกษาของมหาวิทยาลัย หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ” โดย ศาสตราจารย์ ดร. อุทุมพร จารมรมาน 6) “แผนปฏิบัติการการประกันคุณภาพการศึกษาภายในของของมหาวิทยาลัย หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ” ประจำปีการศึกษา 2542-2543 โดย หน่วยประกันคุณภาพ สำนักพัฒนาวิชาการ 7) “สรุปแนวคิดที่เกี่ยวกับการประกันคุณภาพการศึกษา” โดย ศาสตราจารย์ ดร. อุทุมพร จารมรมานen
dc.language.isothen
dc.subjectเกษม วัฒนชัยen
dc.subjectโครงการen
dc.titleโครงการการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การสร้างดัชนีบ่งชี้คุณภาพ เกณฑ์ตัดสินคู่มือประกันภาพการศึกษา และการเขียนรายงานการศึกษาตนเองen
Appears in Collections:เอกสารจดหมายเหตุศาสตราจารย์ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
กว4-2-16.pdf74.61 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.