Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017พฤติกรรมการบริโภคสินค้าออร์แกนิกของชาวเยอรมันและโอกาสของผู้ประกอบการไทยมธุรพจน์ ศรีโพนทอง; Maturapoj Sripontong; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2017ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคัดเลือกผู้ผลิตวัตถุดิบและชิ้นส่วนอุตสาหกรรมยานยนต์ชาวจีน กรณีศึกษา บริษัท ไฟว์สตาร์ ออโต้พาร์ท จำกัดสมพร เฌอหมื่อ; แววมยุรา คำสุข; มรกต กำแพงเพชร; ปรียา เตียงธวัช; สุชาติ วัฒกานนท์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2017การตัดสินใจเลือกซื้อยางล้อตัน กรณีศึกษาบริษัท วี.เอส. อุตสาหกรรมยาง จำกัด ของ ลูกค้าในจังหวัดสมุทรปราการสมิธ พิทูรพงศ์; มรกต กำแพงเพชร; ศักดิ์ชัย รัตนปกรณ์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2017การบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายขนมไทยผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Online) ในเขตกรุงเทพมหานครระติกร เทพท้วม; ลั่นทม จอนจวบทรง; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2017The Effect of Negative Corporate News (NCNs) on Brand Equity and Repurchase Intention among Undergraduate Students at Huachiew Chalermprakiet UniversityCai Xu; Chan TanTan; Fuyuan Ou; Huaijun Chen; Krittanai Chansrivilai; Penpan Apiraktrakul; Sadcha Chillatan; Conrad U. Aquino; Suriya Bootthaisong; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration