Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-2 of 2 (Search time: 0.004 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคชาวจีนผ่านสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษา WeChatศุภมาศ สุรกิจสัมฤทธิ์; แววมยุรา คำสุข; สุชารัตน์ กู้เกียรติสกุลมั่น; อาภรณ์ ภู่เผือก; Wawmayura Chamsuk; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2017ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคัดเลือกผู้ผลิตวัตถุดิบและชิ้นส่วนอุตสาหกรรมยานยนต์ชาวจีน กรณีศึกษา บริษัท ไฟว์สตาร์ ออโต้พาร์ท จำกัดสมพร เฌอหมื่อ; แววมยุรา คำสุข; มรกต กำแพงเพชร; ปรียา เตียงธวัช; สุชาติ วัฒกานนท์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ