DSpace Repository

Browsing คณะศิลปศาสตร์ by Subject "Women in literature"

Browsing คณะศิลปศาสตร์ by Subject "Women in literature"

Sort by: Order: Results:

  • Yuanling, Mo (Huachiew Chalermprakiet University, 2017)
    This research examined to discover 1) barriers to gender inequality issues as reflected in The House of Earth Trilogy; and 2) solutions appropriate to empower women. The research findings aim to provide a new angle to ...
  • Yuanling Mo; Noparat Tanauraksakul (2017)
    Literature work can serve a society in a sense that influences readers’ empathy and appreciation. Pearl S. Buck carefully illustrated the history of Chinses women’s liberation in her epic work—the House of Earth trilogy ...
  • Yuanling, Mo; นพรัตน์ ธนานุรักษากุล; Noparat Tanauraksakul (2017-06)
    ในศตวรรษที่ 21 ความเสมอภาคทางเพศถูกมองว่าเป็น ความต้องการขั้นพื้นฐานในอารยสังคม แต่ความไม่เสมอภาคทางเพศยังปรากฏอยู่ช่วงว่างระหว่างเพศเกิดจากการสร้างสามัญทัศน์ทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมเกี่ยวกับสตรีว่ามีความด้อยทางกายภา ...
  • Xu, Jia (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2018)
    งานวิจัยเรื่อง การวิเคราะห์ตัวละครหญิงที่มีสามีหลายคนในนวนิยายไทย มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อวิเคราะห์ลักษณะและพฤติกรรมของตัวละครหญิงที่มีสามีหลายคนในนวนิยายไทย 2) เพื่อวิเคราะห์ปัญหาและสาเหตุที่ทำให้ตัวละครหญิงมีสามีหลายคนใ ...
  • Luo, Shuying (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2020)
    การวิจัยเรื่อง การวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิงในสารคดีที่ได้รับรางวัลชมนาด พ.ศ. 2553-2561 มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิงในสารคดีที่ได้รับรางวัลชมนาด และเพื่อวิเคราะห์คุณค่าของสารคดีที่ได้รับรางวัลชมนาด ...
  • Bi, Hongying (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2020)
    การวิจัยเรื่อง ตัวละครเมียในนวนิยายของกฤษณา อโศกสิน มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์ลักษณะและพฤติกรรมของตัวละครเมียในนวนิยายของกฤษณา อโศกสิน และเพื่อวิเคราะห์มโนทัศน์เกี่ยวกับตัวละครเมียในนวนิยายของกฤษณา อโศกสิน โดยวิเคราะห์ ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account