dc.contributor.advisor |
กุศยา ลีฬหาวงศ์ |
|
dc.contributor.advisor |
Kusaya Leerahawong |
|
dc.contributor.author |
พัชนิกา กาญจนภาค |
|
dc.contributor.author |
Pachanika Karnjanapark |
|
dc.contributor.other |
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration |
|
dc.date.accessioned |
2025-04-13T10:40:54Z |
|
dc.date.available |
2025-04-13T10:40:54Z |
|
dc.date.issued |
2002 |
|
dc.identifier.uri |
https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3803 |
|
dc.description |
ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2545 |
en |
dc.description.abstract |
ตลาดผลิตภัณฑ์นมเป็นหนึ่งในสินค้าที่ยังมีแนวโน้มแจ่มใส่ เนื่องจากปัจจัยสนับสนุนจากพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ที่เริ่มให้ความสำคัญต่อสุขภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากทั้งภาครัฐบาลและภาคเอกชน ที่มีการส่งเสริมให้มีการบริโภคอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เด็ก ส่งผลให้ความต้องการในการบริโภคมีมากขึ้นจาก 2,851 ตันในปี 2543 เป็น 3,050 ตัน ในช่วงกรกฎาคมถึงสิงหาคมปี 2544 โดยเฉพาะนมผงสำหรับเด็กโตมีแนวโน้มว่าตลาดยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากสถานการณ์ในปัจจุบันบริษัทดำรงตำแหน่ง เป็นผู้นำทางการตลาดในส่วนของผลิตภัณฑ์นมผง สำหรับทารกและนมผงสูตรต่อเนื่อง และเป็นอันดับสองในส่วนของนมผงสำหรับเด็กโต
การศึกษาการเพิ่มศักยภาพการแข่งขันและผลการดำเนินงาน ในส่วนของผลิตภัณฑ์นมผง สำหรับเด็กโตกรณีศึกษา : บริษัท มิลค์ จำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทั้งจุดอ่อน จุดแข็ง โอกาส และอุปสรรคของบริษัท ผลการดำเนินงานของบริษัทรวมทั้งแนวทางในการปรับปรุงแก้ไข เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและผลการดำเนินงานของบริษัท ในส่วนของนมผงสำหรับเด็กโตและนำเสนอกลยุทธ์ในการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในส่วนของนมผงสำหรับเด็กโต เพื่อให้บริษัทก้าวไปสู่การเป็นผู้นำทางการตลาดในส่วนของนมผงสำหรับเด็กโตต่อไปในอนาคต |
en |
dc.language.iso |
th |
en |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ |
en |
dc.rights |
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ |
en |
dc.subject |
การแข่งขันทางการค้า |
en |
dc.subject |
Competition |
en |
dc.subject |
นมผง |
en |
dc.subject |
Dried milk |
en |
dc.subject |
อุตสาหกรรมนมผง |
en |
dc.subject |
Dried milk industry |
en |
dc.subject |
บริษัท มิลค์ จำกัด |
en |
dc.subject |
Milk Co., Ltd. |
en |
dc.title |
การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันและผลการดำเนินงานในส่วนของผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโต กรณีศึกษา : บริษัท มิลค์ จำกัด |
en |
dc.title.alternative |
An Increasing Competitiveness and Performance in Growing up Milk : A Case Study of Milk Co., Ltd. |
en |
dc.type |
Independent Studies |
en |
dc.degree.name |
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
en |
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
en |
dc.degree.discipline |
บริหารธุรกิจ |
en |