DSpace Repository

การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันและผลการดำเนินงานในส่วนของผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโต กรณีศึกษา : บริษัท มิลค์ จำกัด

Show simple item record

dc.contributor.advisor กุศยา ลีฬหาวงศ์
dc.contributor.advisor Kusaya Leerahawong
dc.contributor.author พัชนิกา กาญจนภาค
dc.contributor.author Pachanika Karnjanapark
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
dc.date.accessioned 2025-04-13T10:40:54Z
dc.date.available 2025-04-13T10:40:54Z
dc.date.issued 2002
dc.identifier.uri https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3803
dc.description ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2545 en
dc.description.abstract ตลาดผลิตภัณฑ์นมเป็นหนึ่งในสินค้าที่ยังมีแนวโน้มแจ่มใส่ เนื่องจากปัจจัยสนับสนุนจากพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ที่เริ่มให้ความสำคัญต่อสุขภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากทั้งภาครัฐบาลและภาคเอกชน ที่มีการส่งเสริมให้มีการบริโภคอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เด็ก ส่งผลให้ความต้องการในการบริโภคมีมากขึ้นจาก 2,851 ตันในปี 2543 เป็น 3,050 ตัน ในช่วงกรกฎาคมถึงสิงหาคมปี 2544 โดยเฉพาะนมผงสำหรับเด็กโตมีแนวโน้มว่าตลาดยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากสถานการณ์ในปัจจุบันบริษัทดำรงตำแหน่ง เป็นผู้นำทางการตลาดในส่วนของผลิตภัณฑ์นมผง สำหรับทารกและนมผงสูตรต่อเนื่อง และเป็นอันดับสองในส่วนของนมผงสำหรับเด็กโต การศึกษาการเพิ่มศักยภาพการแข่งขันและผลการดำเนินงาน ในส่วนของผลิตภัณฑ์นมผง สำหรับเด็กโตกรณีศึกษา : บริษัท มิลค์ จำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทั้งจุดอ่อน จุดแข็ง โอกาส และอุปสรรคของบริษัท ผลการดำเนินงานของบริษัทรวมทั้งแนวทางในการปรับปรุงแก้ไข เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและผลการดำเนินงานของบริษัท ในส่วนของนมผงสำหรับเด็กโตและนำเสนอกลยุทธ์ในการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในส่วนของนมผงสำหรับเด็กโต เพื่อให้บริษัทก้าวไปสู่การเป็นผู้นำทางการตลาดในส่วนของนมผงสำหรับเด็กโตต่อไปในอนาคต en
dc.language.iso th en
dc.publisher มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ en
dc.rights มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ en
dc.subject การแข่งขันทางการค้า en
dc.subject Competition en
dc.subject นมผง en
dc.subject Dried milk en
dc.subject อุตสาหกรรมนมผง en
dc.subject Dried milk industry en
dc.subject บริษัท มิลค์ จำกัด en
dc.subject Milk Co., Ltd. en
dc.title การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันและผลการดำเนินงานในส่วนของผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโต กรณีศึกษา : บริษัท มิลค์ จำกัด en
dc.title.alternative An Increasing Competitiveness and Performance in Growing up Milk : A Case Study of Milk Co., Ltd. en
dc.type Independent Studies en
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต en
dc.degree.level ปริญญาโท en
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ en


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account