| dc.contributor.advisor | อร่ามศรี เวชโกสิทธิ์ | |
| dc.contributor.author | มุกดา ตันปิติ | |
| dc.contributor.author | Mukda Tanpiti | |
| dc.contributor.other | Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration | |
| dc.date.accessioned | 2025-06-19T14:40:48Z | |
| dc.date.available | 2025-06-19T14:40:48Z | |
| dc.date.issued | 2000 | |
| dc.identifier.uri | https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4026 | |
| dc.description | ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2543 | en |
| dc.language.iso | th | en |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en |
| dc.subject | โรงพยาบาลบางบ่อ | en |
| dc.subject | Bangbo Hospital | en |
| dc.subject | ความพอใจของผู้ป่วย | en |
| dc.subject | Patient satisfaction | en |
| dc.subject | โรงพยาบาล – บริการผู้ป่วยนอก | en |
| dc.subject | Hospitals -- Outpatient services | en |
| dc.subject | ผู้ป่วยนอก | en |
| dc.subject | Outpatients | en |
| dc.subject | คุณภาพบริการ | en |
| dc.subject | บริการลูกค้า | en |
| dc.subject | Customer services | |
| dc.subject | ความพอใจของผู้ใช้บริการ | |
| dc.subject | User satisfaction | |
| dc.title | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอก : กรณีศึกษาโรงพยาบาลบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ | en |
| dc.title.alternative | Clients' Satisfaction of the Out Patient Service : A Case Study of Bangboo Hospital in Samutprakarn Province | en |
| dc.type | Independent Studies | en |
| dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | en |
| dc.degree.level | ปริญญาโท | en |
| dc.degree.discipline | บริหารธุรกิจ | en |