DSpace Repository

ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอก : กรณีศึกษาโรงพยาบาลบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

Show simple item record

dc.contributor.advisor อร่ามศรี เวชโกสิทธิ์
dc.contributor.author มุกดา ตันปิติ
dc.contributor.author Mukda Tanpiti
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
dc.date.accessioned 2025-06-19T14:40:48Z
dc.date.available 2025-06-19T14:40:48Z
dc.date.issued 2000
dc.identifier.uri https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4026
dc.description ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2543 en
dc.language.iso th en
dc.publisher มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ en
dc.rights มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ en
dc.subject โรงพยาบาลบางบ่อ en
dc.subject Bangbo Hospital en
dc.subject ความพอใจของผู้ป่วย en
dc.subject Patient satisfaction en
dc.subject โรงพยาบาล – บริการผู้ป่วยนอก en
dc.subject Hospitals -- Outpatient services en
dc.subject ผู้ป่วยนอก en
dc.subject Outpatients en
dc.subject คุณภาพบริการ en
dc.subject บริการลูกค้า Customer services en
dc.title ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอก : กรณีศึกษาโรงพยาบาลบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ en
dc.title.alternative Clients' Satisfaction of the Out Patient Service : A Case Study of Bangboo Hospital in Samutprakarn Province en
dc.type Independent Studies en
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต en
dc.degree.level ปริญญาโท en
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ en


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account