สุเมษ เลิศจริยพร; สุชาติ วัฒกานนท์; ภัททิตา เลิศจริยพร; ศักชัย อรุณรัศมีเรือง; อรรถพล ธรรมไพบูลย์; Sumet Lurdjariyaporn; Utterpon Thumpiboon
(มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2020)
การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปลาสลิดไปยังตลาดคนไทย ประกอบไปด้วย การวิจัยไปยังตลาดข้างทางถนนสุขุมวิท สายเก่า ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายหลัก กลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ใหญ่อายุ 30 ...