DSpace Repository

การเพิ่มศักยภาพทางการตลาดกรณีศึกษาบริษัท เอ เอส แอล จำกัด

Show simple item record

dc.contributor.advisor เสนาะ ติเยาว์
dc.contributor.advisor Sanoh Tiyao
dc.contributor.author วันเพ็ญ ตรีเจริญรัตน์
dc.contributor.author Wanphen Treecharoenrat
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
dc.date.accessioned 2025-09-01T13:29:00Z
dc.date.available 2025-09-01T13:29:00Z
dc.date.issued 2001
dc.identifier.uri https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4409
dc.description ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2544 en
dc.description.abstract การศึกษาครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อหาแนวทางในการเพิ่มศักยภาพทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาด โดยศึกษาจากยอดของบริษัทในปีที่ผ่านมาเปรียบเทียบกับการเจริญเติบโตของตลาดรวมของผลิตภัณฑ์กอล์ฟ ผลการศึกษาพบว่า กลยุทธ์และแผนการตลาดของบริษัทยังไม่เหมาะสม จึงมีผลทำให้ยอดขายของบริษัทลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยสวนทางกับการเจริญเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์กอล์ฟ โดยยอดขายของบริษัทลดลองอย่างต่อเนื่อง โดยสวนทางกับการเจริญเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์กอล์ฟโดยรวม ผลการศึกษามีข้อเสนอแนะเพื่อใช้ในการพิจารณาเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาทางด้านการตลาดของบริษัท เอ เอส แอล จำกัด เพื่อปรับปรุงกลยุทธ์และแผนการดำเนินงานทางด้านการตลาดให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้เกิดขึ้นหน่วยงานในองค์การที่เกี่ยวข้องต้องให้ความร่วมมือ และช่วยเหลือรวมทั้งผู้บริหารต้องให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง จึงจะสามารถทำให้บริษัทมียอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นจากเดิม en
dc.language.iso th en
dc.publisher มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ en
dc.rights มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ en
dc.subject การแข่งขันทางการค้า en
dc.subject Competition en
dc.subject การวิเคราะห์ปัจจัยการผลิตกับผลผลิต en
dc.subject Input-output analysis en
dc.subject การวางแผนเชิงกลยุทธ์ en
dc.subject Strategic planning en
dc.subject บริษัท เอ เอส แอล จำกัด – การตลาด en
dc.subject ASL Co. Ltd. – Marketing en
dc.subject กอล์ฟ – เครื่องมือและอุปกรณ์ en
dc.subject Golf – Equipment and supplies en
dc.title การเพิ่มศักยภาพทางการตลาดกรณีศึกษาบริษัท เอ เอส แอล จำกัด en
dc.title.alternative Increasing the Marketing Potencial of ASL, Co. Ltd. en
dc.type Independent Studies en
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต en
dc.degree.level ปริญญาโท en
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ en


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account