DSpace Repository

Browsing College Of Chinese Studies - Theses by Author "Zhao, Ping"

Browsing College Of Chinese Studies - Theses by Author "Zhao, Ping"

Sort by: Order: Results:

  • 王美琳; จุฑารัตน์ โตประเสริฐ (Huachiew Chalermprakiet University, 2015)
    ในระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาด้านความร่วมมือระหว่างประเทศจีนและราชอาณาจักรไทยทางด้านเศรษฐกิจ วัฒนธรรมและการศึกษาให้มีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น และในประเทศไทย ประเทศจีนได้กลายเป็นประเทศการค้าที่ใหญ่ที่สุดในราชอาณาจักรไทย ...
  • 方雯欣; ศุภรนันท์ ปัญญไพโรจน์ (Huachiew Chalermprakiet University, 2019)
    สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนหรือบีโอไอ (BOI) เป็นหน่วยงานหลักทางด้านการลงทุน ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐบาลที่รับผิดชอบในการกำหนดนโยบายสิทธิประโยชน์ทางด้านการลงทุนและให้บริการความช่วยเหลือแก่นักลงทุน เนื่องด้วยเศรษฐกิจของป ...
  • 苗丝荇; สุจิรา คงวัน (Huachiew Chalermprakiet University, 2016)
    ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อนารายาในประเทศไทยเป็นสินค้าที่ลูกค้าชาวจีนให้ความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์กระเป๋า วิทยานิพนธ์ฉบับนี้มีความมุ่งหมายเพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่ทำให้กระเป๋านารายาได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวจีน เพื่อศึกษาการ ...
  • 符思敏; ณัฐวรรณ หาญพิทักษ์พงศ์ (Huachiew Chalermprakiet University, 2016)
    วิทยานิพนธ์ฉบับนี้มุ่งวิเคราะห์เกี่ยวกับการใช้ภาษาจีนธุรกิจของธนาคารกรุงเทพ จำกัด โดยผู้เขียนวิเคราะห์สถานการณ์การใช้ภาษาจีนและอธิบายถึงบทบาทที่สำคัญของภาษาจีนธุรกิจต่อการดำเนินธุรกิจของธนาคารกรุงเทพ จำกัด อีกทั้งได้ชี้ใ ...
  • 翁丽明; พิตะวัน เดชะศิริ (Huachiew Chalermprakiet University, 2017)
    素可泰是13 世纪时期泰民族建立第一个独立国家的都城, 后来成为素可泰王朝的都城. 素可泰王朝历时200 年, 出现过历史上最光辉灿烂的文化. 1987 年底成为素可泰公园, 如今素可泰历史公园已成为泰国最重要的旅游区之一, 被列为联合国教科文组织公园. 泰国大力发展旅游业, 近几年来中国游客大量来泰旅游, 其中有不少中国游客游览了泰国素可泰历史公园. 在泰国一些重要的旅游景点因为中国游客的增加, 在从以英语为主的对外交流语言中, ...
  • 吴菲菲; พิมลวรรณ สำเร็จประสงค์ (Huachiew Chalermprakiet University, 2016)
    ตลาดเกมออนไลน์เป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่มีขนาดใหญ่ของโลกโดยเฉพาะตลาดเกมออนไลน์ของจีนและเป็นตลาดที่โตเร็วที่สุดในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นเกมพีซีออนไลน์หรือเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือล้วนเป็นธุรกิจระดับแนวหน้าของโลก ธุรกิจเกมออนไลน ...
  • 林命珍; ณัฐธยาน์ ลิมปกาญจนารัตน์ (Huachiew Chalermprakiet University, 2022)
    清莱是泰国的旅游胜地之一,除了有美丽的自然风光外,还有独特的人工创建的文化艺术景观,其中最著名的旅游景点是位于清莱的白庙、黑庙和蓝庙,被称为“三色庙”。本文研究的目的通过分析三色庙的文化特色和汉语服务,说明三色庙的建筑风格和创作艺术,以及在接待大批中国游客时汉语服务的重要性。论文研究采用文献分析法、问卷调查法以及访谈法,对线上100名中国游客进行问卷调查,对各景点的经理和服务部长进行访谈。对中国游客进行的调查一方面是研究黑庙、白庙和蓝庙 ...
  • 李小英; นรินดา ลีรัตนเลิศ (Huachiew Chalermprakiet University, 2020)
    ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทรูมูฟ เอช (Truemove H) ของไทยได้ดำเนินกิจกรรมทางตลาดอย่างหนักเพื่อมุ่งขยายตลาดทั้งในไทยและประเทศจีน โดยมีการออกโปรโมชั่น สิทธิ์พิเศษต่างๆ เพื่อดึงดูดให้กับกลุ่มลูกค้าคนจีนโดยเฉพาะ ดังนั้น ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account