DSpace Repository

Browsing College Of Chinese Studies - Theses by Subject "Tourism -- Thailand"

Browsing College Of Chinese Studies - Theses by Subject "Tourism -- Thailand"

Sort by: Order: Results:

  • 王秀娟; กัญญา ภูริพัฒน์ (Huachiew Chalermprakiet University, 2017)
    การท่องเที่ยวของไทยมีความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยมาโดยตลอด นักท่องเที่ยวจากประเทศจีนถือว่าเป็นแหล่งรายได้ที่สำคัญของประเทศไทย ดังนั้น การบริการภาษาจีนให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนจึงเป็นส่วนช่วยทำให้นักท่องเที่ยว ...
  • 王碧珠; สุวรรณา แซ่เฮ้ง (Huachiew Chalermprakiet University, 2015)
    นับแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ค.ศ. 1975 ได้เริ่มความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีนอย่างเป็นทางการ ความร่วมมือทั้งด้านเศรษฐกิจการค้าและมิตรภาพของทั้งสองประเทศได้พัฒนาไปอย่างราบรื่น และทุกปี จำนวนชาวจีนที่เดินทางไ ...
  • 苏小雨; สุภาวรรณ พรหมจักร (Huachiew Chalermprakiet University, 2021)
    暹罗蛇园 (SIAM SERPENTARIUM) 暹罗蛇园是泰国旅游新的旅游景点。暹罗蛇园的目的是为了创建一个知识旅游目的地,另一个原因是推广被称为“蛇药”的传统药物产品。这是暹罗公园已经生产了将近40年的传统药物,中国游客是蛇园相关产品的最重要的消费者,新景点开放后,大多数游客都是中国公民,新冠疫情之前,有超过两千名游客来到暹罗蛇园。除泰国政府和私营企业持续营销外,免收入境签证(Visa on Arrivals)费等措施吸引了大量中国 ...
  • 李时祥; วรรณภัทริศา ยกล้วน (Huachiew Chalermprakiet University, 2017)
    ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีการพัฒนาด้านการท่องเที่ยว ตามการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในปีที่ผ่านมา พบว่านักท่องเที่ยวที่เดินทางมาประเทศไทยส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน นักท่องเที่ยวชาวจีนนำมาซึ่งรายได้ ...
  • 卢桂芳; ปวีณ์กร อิสรานนทกุล (Huachiew Chalermprakiet University, 2017)
    การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงการใช้ภาษาจีนกลางในธุรกิจการท่องเที่ยวโดยมุ่งเน้นเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการด้านต่างๆ โดยใช้ภาษาจีนในการสื่อสาร ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการบริการและการใช้ภาษาจีนข ...
  • 林命珍; ณัฐธยาน์ ลิมปกาญจนารัตน์ (Huachiew Chalermprakiet University, 2022)
    清莱是泰国的旅游胜地之一,除了有美丽的自然风光外,还有独特的人工创建的文化艺术景观,其中最著名的旅游景点是位于清莱的白庙、黑庙和蓝庙,被称为“三色庙”。本文研究的目的通过分析三色庙的文化特色和汉语服务,说明三色庙的建筑风格和创作艺术,以及在接待大批中国游客时汉语服务的重要性。论文研究采用文献分析法、问卷调查法以及访谈法,对线上100名中国游客进行问卷调查,对各景点的经理和服务部长进行访谈。对中国游客进行的调查一方面是研究黑庙、白庙和蓝庙 ...
  • 陈雅群; คณิศร ฉันทศรีวิโรจน์ (Huachiew Chalermprakiet University, 2020)
    ความแตกต่างทางวัฒนธรรมเกิดจากผู้คนที่มีภูมิหลังทางวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน การสื่อสารข้ามวัฒนธรรมทำให้เกิดความขัดแย้งจึงเป็นเรื่องปกติ การสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมเป็นความรู้ทางทักษะซึ่งครอบคลุมถึงทัศนคติและการเข้าใจถึงความแตก ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account