Browsing by Subject Automobile industry and trade

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)
1999การจัดการระบบการวัดผลประสิทธิภาพการผลิตในอุตสาหกรรมรถยนต์ กรณีศึกษา : บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัดพิชิต สุขเจริญพงษ์; Pichit Sukchareonpong; ณัฐพงษ์ สุขสถาพร; Nattapong Suksathaporn; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2000การวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายขายบริหารและการจัดจำหน่ายกรณีบริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชนพรรณราย แสงวิเชียร; Pannarai Saengwichian; วินิตย์ ชุนเกษา; Vinit Chunkasa; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2008การเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการชุบสีแบบ Electrophoretic deposition (EPD) : กรณีศึกษา บริษัท ยานภัณฑ์ ไดโซะ (ประเทศไทย) จำกัดพิษณุ วรรณกูล; Pitsanu Wannakul; พหล ทิพย์สุมณฑา; Pahol Tipsumontha; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2001การเพิ่มยอดขายและส่วนครองตลาดของบริษัท ไฮเทคสตีลเซ็นเตอร์ จำกัดพนิต กุลศิริ; Panid Kulsiri; ภคพร เตโชวิศาล; Pakaporn Techowisarn; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2000การแก้ปัญหายอดขายและส่วนครองตลาดที่ต่ำลงของรถยนต์วอลโว่จีรเดช อู่สวัสดิ์; Chiradet Ousawat; วิโรจน์ เตชะโกศล; Wirote Techakosol; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2012ปัจจัยในการคัดเลือกผู้ส่งมอบชิ้นส่วนรถยนต์สำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์วิรัตน์ ทองรอด; Wirat Tongrod; นิศานาถ ทวิวัฒน์; Nisanat Tawiwat; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Pharmaceutical Sciences