Browsing by Author มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 75  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019A Comparative Study of E-writing and Traditional Writing Classroom to Improve English Writing Ability and Motivate Autonomous Learning of Thai EFL LearnersPongpatchara Kawinkoonlasate; พงศ์พัชรา กวินกุลเศรษฐ์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2019An Investigation into the Effects of the Use of English Phonetics Website and Teacher Power on Undergraduate Students' Attitudes toward English Accented Speech and Speaking English IntelligiblyNoparat Tananuraksakul; Jonathan R. Carreon; Suthida Soontornwipat; นพรัตน์ ธนานุรักษากุล; คาริออน, จอห์น อาร์.; สุธิดา สินทรวิภาต; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2015An Investigation into the Impact of Facebook Group Usage on Students' Affect in Language Learning in a Thai ContextNoparat Tananuraksakul; นพรัตน์ ธนานุรักษากุล; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2020Development and Usage of Television Media to take advantage of TRF Researchกิตติพงษ์ พุ่มพวง; พัชรินทร์ บูรณะกร; รัชนีพร ศรีรักษา; มหาวิทยาลัยนเรศวร. คณะศึกษาศาสตร์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2021English Business Email Writing Problems of 4thYear Logistics and Supply Chain Management Students of the Faculty of Business Administration at Huachiew Chalermprakiet UniversityMaythiya Khruawan; Phitsinee Khaourai; Ausaparn Sangthakeong; Sudarat Chanpermpoonpaul; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2013Facebook Group Usage as a Learning Management System for an ESP Undergraduate CourseNoparat Tananuraksakul; นพรัตน์ ธนานุรักษากุล; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2019Influences of Teacher Power and the Use of Phonetics Website over EFL Undergraduate Student’s Attitudes toward Speaking English IntelligiblyNoparat Tananuraksakul; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2023The Recognition and Production of English Word Stress of Thai University StudentsSuthida Soontornwipat; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2018Verb to be: The Most Powerful Auxiliary Verb in EnglishAreeluck Harnmontree; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2017กลวิธีการแต่งและแนวคิดในนวนิยายสำหรับเยาวชนที่ได้รับรางวัลแว่นแก้ว พ.ศ. 2557Luo Yan; ธิดา โมสิกรัตน์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2014การทำสวนและธรรมชาติบำบัดอรัญญา ตุ้ยคัมภีร์; จิระสุข สุขสวัสดิ์; จันทนา ยิ้มน้อย; ณัฐนสิน คำสำเภา; ไหมไทย ไชยพันธุ์; ตะวัน วาทะกิจ; บุญโรม สุวรรณพาหุ; จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา; มหาวิทยาลัยทักษิณ. คณะศึกษาศาสตร์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์; มหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์; จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา; จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา
2001การประเมินสมรรถภาพทางกายของนักศึกษาก่อนและหลังการเรียนวิชา สุขภาพพลานามัยกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตวิบูลย์ วัฒนกูล; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2017การประเมินหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการท่องเที่ยว หลักสูตรปรับปรุง พุทธศักราช 2556 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติพันธุ์รวี ณ ลำพูน; วริยา ภัทรภิญโญพงศ์; อัญชลี สมใจ; คณพศ สิทธิเลิศ; อุจฉริต์ อาจาระศิริกุล; จิตติณชุลี บุญช่วย; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2016การประเมินหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการสื่อสารภาษาไทยเป็นภาษาที่สอง หลักสูตรปรับปรุง พุทธศักราช 2555 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติวิไล ธรรมวาจา; พิฐชญาณ์ อธิเลิศธนานนท์; อิมธิรา อ่อนคำ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2015การประเมินหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาและวัฒนธรรมไทย หลักสูตรปรับปรุงพุทธศักราช 2553 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรตินริศรา เกตวัลห์; ปราโมทย์ ชูเดช; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2565การประเมินหลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสื่อสารภาษาไทยเป็นภาษาที่สอง (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2561) คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติพัชรินทร์ บูรณะกร; จันทร์สุดา ไชยประเสริฐ; อิมธิรา อ่อนคำ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2020การปรับตัวและการร่วมมือกันในสถานการณ์โควิด ๑๙ ตามแนวพุทธศาสน์ธีรโชติ เกิดแก้ว; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2011การพัฒนาบทเรียนบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเรื่อง เทคโนโลยีสื่อเพื่อการนำเสนอทวีโภค เอี่ยมจรูญ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2022การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้ทฤษฎีมุ่งปฏิบัติงานร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการเขียนเรียงความสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 2ธัชวิน ยศเฉลิมวงศ์; ณิชาพัฒน์ ไชยแสนบดินทร์; วนิสา สัมภวะผล; กฤติกา ชูผล; สุมนา เขียนนิล; ชุติมา ขุนแสง; มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. คณะศึกษาศาสตร์; มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย. คณะครุศาสตร์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์; มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์; มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. คณะครุศาสตร์; มหาวิทยาลัยรามคำแหง. คณะศึกษาศาสตร์
2022การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้ทฤษฎีมุ่งปฏิบัติงานร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการเขียนเรียงความสําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 2ธัชวิน ยศเฉลิมวงศ์; ณิชาพัฒณ์ ไชยเสบดินทร์; วนิสา สัมภวะผล; กฤติกา ชูผล; สุมนา เขียนนิล; ชุติมา ขุนแสง; มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. คณะศึกษาศาสตร์; มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย. คณะครุศาสตร์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์; มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์; มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. คณะครุศาสตร์; มหาวิทยาลัยรามคําแหง. คณะศึกษาศาสตร์