Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/1758
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพวงชมพู โจนส-
dc.contributor.advisorPuangchompoo Jones-
dc.contributor.authorหฤทัย ถมยา-
dc.contributor.authorHaruthai Thomya-
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration-
dc.date.accessioned2024-02-23T08:39:13Z-
dc.date.available2024-02-23T08:39:13Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/1758-
dc.description.abstractการศึกษา เรื่อง ทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัท สามารถ อินโฟ มีเดีย จำกัด (BUG1900) ในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการต่อส่วนประสมทางการตลาด ได้แก่ ด้านสินค้า ด้านกระบวนการ ด้านการจัดจำหน่าย ดานการส่งเสริมการตลาด ด้านราคา ด้านเจ้าหน้าที่ ในการศึกษาครั้งนี้ ผู้วิจัยใช้การสุ่มประชากรตัวอย่างในการตอบแบบสอบถามจำนวน 420 คน ผู้วิจัยทำโดยนำข้อมูลที่ได้จากการตอบแบบสอบถาม มาวิเคราะห์ด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์โปรแกรม SPSS สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่ออธิบายลักษณะของประชากรศาสตร์ของกลุ่มตัวอย่าง และตัวแปรที่ศึกษา ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ส่วนการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะทางประชากรศาสตร์ซึ่งเป็นตัวแปรต้นกับทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการ ต่อส่วนประสานทางการตลาด ได้แก่ ด้านสินค้า ด้านกระบวนการ ด้นการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านราคา และด้านเจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็นตัวแปรตามโดยใช้การวิเคราะห์สถิติ (Chi-Square) ผลการศึกษาพบว่า ผู้ใช้บริการมีทั้งเพศชายและเพศหญิง โดยส่วนใหญ่มีสถาพภาพโสดและมีช่วงอายุระหว่าง 15-25 ปี ระดับการศึกษาระดับปริญญาตรี และมีอาชีพส่วนใหญ่เป็นนักเรียน/นักศึกษา โดยมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนประมาณ 10,001-15,000 บาท ส่วนใหญ่ผู้ใช้บริการรู้จักสื่อ BUG1900 จากโบว์ชัวร์หรือแผ่นพับมากที่สุด และนิยมใช้บริการผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ โดยมีปริมาณการใช้ต่อเดือนอยู่ระหว่าง 1-2 ครั้งต่อเดือนและช่วงเวลาที่ใช้บริการมากที่สุด ได้แก่ ช่วงเวลา 18.01-22.00 น. และนิยมใช้บริการดาวน์โหลดสเตชั่น เพื่อความผ่านคลายมากที่สุด การศึกษาทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการต่อส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ทัศนคติในด้านสินค้าและด้านเจ้าหน้าที่อยู่ในระดับมาก และด้านกระบวนการ ด้านการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านราคาอยู่ในระดับปานกลางth
dc.language.isothth
dc.publisherมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติth
dc.rightsมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติth
dc.subjectบริษัท สามารถ อินโฟ มีเดีย จำกัดth
dc.subjectSamart Infomedia Co., Ltd.th
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคth
dc.subjectConsumer behaviorth
dc.subjectบริการลูกค้าth
dc.subjectCustomer servicesth
dc.subjectอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคมth
dc.subjectTelecommunicationth
dc.titleทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัท สามารถ อินโฟ มีเดีย จำกัด (Bug 1900) ในเขตกรุงเทพมหานครth
dc.title.alternativeCustomers' Attitude on Bug 1900's Services of Samart Infomedia Co., Ltd. (Bug 1900)th
dc.typeIndependent Studiesth
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth
dc.degree.levelปริญญาโทth
dc.degree.disciplineบริหารธุรกิจth
Appears in Collections:Business Administration - Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Haruthai-Thomya.pdf
  Restricted Access
48.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.