Business Administration - Independent Studies : [115] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 115
Issue DateTitleAuthor(s)
2004การประยุกต์ใช้ระบบ ISO 9000 ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง กรณีศึกษา : บริษัท คอนสตรัคชั่น แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง ลอว์ จำกัดวรสิทธิ์ จักษ์เมธา; จาตุรันต์ ศิรพงศ์พันธุ์
2001การเพิ่มศักยภาพในการประกอบการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)พนิต กุลศิริ; จิระชัย พิพัฒน์รังสรรค์
1999คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานในองค์การเอกชนแห่งหนึ่งเสนาะ ติเยาว์; จิรากร ยิ้มเนียม
2010แนวทางการลดความสูญเสียในกระบวนการผลิตเบาะจากใยสังเคราะห์ : กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัดเงินไทยชุติระ ระบอบ; จิราวรรณ ขับสนิท
2012การวิเคราะห์และประเมินความคุ้มค่าทางธุรกิจในการเปลี่ยนรูปแบบพลังงานจากน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลเป็นพลังงานทดแทนจากก๊าชธรรมชาติ NGV ในภาคการขนส่งขององค์กร : กรณีศึกษาบริษัท บอรอลคอนกรีตและหินทราย จำกัดบรรเจิดศักดิ์ สัณหภักดี; จิราวัฒน์ เพ็ชรวงศ์
2006ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในงานกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน บริษัท แมทเทล กรุงเทพ จำกัดสถาพร ปิ่นเจริญ; จันทิมา แก้วประดับ
2010ทัศนคติของผู้ขายยางพาราที่มีต่อบริษัท ไทยรับเบอร์ลาแท็คซ์คอร์ปอร์เรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)พวงชมพู โจนส์; จารุชา ร่มโพธิ์ทอง
1999การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มาซื้อสินค้าในแผนกซุปเปอร์มาร์เก็ตของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดสมุทรปราการวิรัช สงวนวงศ์วาน; จารุภา เกตุราทร
2004ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในการทำงานกับการมีส่วนร่วมในกิจกรรมพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้าสุวพัชญ์ นาควัชร; จารุวรรณ จันทร์โพธิ์งาม
2003พฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อแชมพูสระผมพรรณราย แสงวิเชียร; จารุวรรณ ชอบประดิษฐ์
2010การแพร่กระจายนวัตกรรมเทคโนโลยีเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ยุคที่ 3 (3G) บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพวงชมพู โจนส์; จารุวรรณ เลขนาวิน
2009ปัจจัยจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กร : กรณีศึกษาบริษัทนิสเซอิเทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัดสถาพร ปิ่นเจริญ; จิดาภา พุ่มพวง
2002การจัดทำต้นทุนมาตรฐานการผลิตชิ้นส่วนอิเลคทรอนิกส์ กรณีศึกษา บริษัท เอเอเอ (ประเทศไทย) จำกัดพิชิต สุขเจริญพงษ์; จินตนา วิวัธนวานนท์
2012การศึกษาความพร้อมและทัศนคติของพนักงานต่อการจัดทำระบบคุณภาพ ISO 9001 : 2008 กรณีศึกษาบริษัท เวลดิ้งอัลลายแอนซ์ จำกัดวิษณุ วรรณกูล; จิระวดี อินทสำอางค์
1999ความพอใจในงานของพนักงาน : ศึกษาเฉพาะกรณี พนักงานบริษัท ยอร์ค แอร์ จำกัดเสนาะ ติเยาว์; จิตรา พัฒนกิจเจริญการ
2002การเพิ่มศักยภาพของยอดขายและส่วนครองตลาดของบริษัท ทิปโก้ ฟูดส์ จำกัดพนิต กุลศิริ; ขวัญหทัย กลีบแย้ม
2011กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของโรงพยาบาลนวนคร จังหวัดปทุมธานีพวงชมพู โจนส์; เขมรัศมิต์ สิริเบญญาภิรัชต์
2002การวิเคราะห์แนวทางการแก้ปัญหาของ บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัดจิรนีย์ สุรเศรษฐ; เขวิกา สุขเอี่ยม
2015ปัจจัยความสามารถของบุคลากรด้านโลจิสติกส์สู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน : กรณีศึกษาพนักงานขับรถขนส่งในสถานประกอบการธุรกิจผู้ให้บริการขนส่งในจังหวัดสมุทรปราการคมสัน สนองพงษ์; คณาวุฒิ สังข์ศิลป์ชัย
2003พฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านขายยาในเขตเมืองพัทยาเพ็ญ ชยาวิวัฒน์กุล; คนึงนิตย์ โชติช่วง
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 115