Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorระติกร เทพท้วม-
dc.contributor.authorลั่นทม จอนจวบทรง-
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจen
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจen
dc.date.accessioned2024-05-18T14:01:11Z-
dc.date.available2024-05-18T14:01:11Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2272-
dc.descriptionProceedings of the 5th National and International Conference on "Research to Serve Society", 26th May 2017 at Huachiew Chalermprakiet University, Bangphli District, Samutprakarn, Thailand. p. 1171-1181.en
dc.description.abstractรายงานการวิจัยเรื่อง การบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายขนมไทยออนไลน์ผ่านเครือข่ายทางสังคม เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ มุ่งศึกษาพฤติกรรมการใช้เครือข่ายทางสังคม เพื่อติตตามและเข้าใช้บริการร้านขนมไทยออนไลน์ และพิสูจน์ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลด้าน เพศ อายุ รายได้ กับพฤติกรรมการเข้าใช้ร้านขนมไทยออนไลน์ การศึกษาใช้การแบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 ตัวอย่างที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร โดยนำเสนอผลการวิจัยด้วยการวิเคราะห์สถิติเชิงพรรณา และทดสอบสมมติฐาน ผลการวิจัยพบว่า เพศ และรายได้ ไม่เป็นปัจจัยในความแตกต่างของพฤติกรรมการเข้าใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ ส่วนอายุ เป็นปัจจัยในการเลือกใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่แตกต่างกัน นอกจากนี้รายงานการวิจัยเล่มนี้ยังสรุป พฤติกรรมการติดตามและเข้าใช้บริการร้านขนมไทยผ่านเครือข่ายทางสังคม ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อวางแผนการจัดการช่องทางขายร้านขนมไทยผ่านเครือข่ายทางสังคม และนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจอื่นๆ ได้en
dc.description.abstractChannel of Thai Dessert Business Management through Social Network is quantitative research. The purposes of this study were behavior of social network users for Thai dessert online and prove relation between personal factors and behavior of social network users. The research uses questionnaire by 400 samples live in Bangkok. Descriptive statistics and Statistical hypotheses were use data analysis. The finding indicated that gender and income are not factors of social network users for Thai dessert online behavior and age is factor in term of the use of social network. Besides, this research defines social network users for Thai dessert online for distribution channel management by social network and it may be applied for other business.en
dc.language.isothen
dc.rightsมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติen
dc.subjectขนม -- ไทยen
dc.subjectDesserts -- Thailanden
dc.subjectช่องทางการตลาดen
dc.subjectMarketing channelsen
dc.subjectสื่อสังคมออนไลน์en
dc.subjectSocial mediaen
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen
dc.subjectConsumer behavioren
dc.titleการบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายขนมไทยผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Online) ในเขตกรุงเทพมหานครen
dc.title.alternativeChannel of Thai Dessert Business Management through Social Network in Bangkoken
dc.typeProceeding Documenten
Appears in Collections:Business Administration - Proceeding Document

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BE-87-Channel-of-Thai-Dessert-Business-Management.pdf264.75 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.