Please use this identifier to cite or link to this item:
                
    
    https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3123Full metadata record
| DC Field | Value | Language | 
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | พนิต กุลศิริ | - | 
| dc.contributor.advisor | Panid Kulsiri | - | 
| dc.contributor.author | ทิพวรรณ วัฒนสิริสุข (จีระไกรโสธร) | - | 
| dc.contributor.author | ทิพวรรณ จีระไกรโสธร | - | 
| dc.contributor.author | Tippawan Jeerakraisotorn | - | 
| dc.contributor.other | Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration | - | 
| dc.date.accessioned | 2024-10-23T14:30:20Z | - | 
| dc.date.available | 2024-10-23T14:30:20Z | - | 
| dc.date.issued | 2001 | - | 
| dc.identifier.uri | https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3123 | - | 
| dc.description | ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2544 | en | 
| dc.description.abstract | ภาคนิพนธ์ฉบับนี้มุ่งศึกษาถึงวิธีการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและการปรับปรุงยอดขายของบริษัท วัฒนาพานิช จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจแปรรูปและบรรจุหีบห่อกระดาษประเภทต่างๆ เช่น กระดาษพิมพ์เขียน กระดาษโรเนียว สมุดต่างๆ เป็นต้น โดยการศึกษาส่วนแบ่งการตลาด ยอดขายรายได้ในช่วงปี พ.ศ. 2538-2542 เพื่อวิเคราะห์สภาวะและปัญหาที่แท้จริงของบริษัทฯผลการศึกษา พบว่า บริษัทฯ มียอดขายและส่วนแบ่งการตลาดไม่มากนัก เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งในธุรกิจที่มีศักยภาพการผลิตใกล้เคียงกันในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้เกิดจากกลยุทธ์การตลาดของบริษัทฯ ที่ใช้อยูในปัจจุบันยังไม่เหมาะสมผลจากการศึกษามีข้อเสนอแนะ เพื่อให้บริษัทฯ พิจาณาและเป็นแนวทางการแก้ไขปัญหา คือ บริษัท วัฒนาพานิช จำกัด ควรปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน โดยผู้บริหารและพนักงานทุกคนจะมีส่วนช่วยให้กลยทุธ์ทางการตลาดนี้ประสบความสำเร็จได้ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นได้ | en | 
| dc.language.iso | th | en | 
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en | 
| dc.rights | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en | 
| dc.subject | การแข่งขันทางการค้า | en | 
| dc.subject | Competition | en | 
| dc.subject | อุตสาหกรรมกระดาษ | en | 
| dc.subject | Paper industry | en | 
| dc.subject | ผลิตภัณฑ์กระดาษ | en | 
| dc.subject | Paper products | en | 
| dc.subject | บริษัท วัฒนาพานิช จำกัด -- การตลาด | en | 
| dc.subject | Wattanapanich Co., Ltd. -- Marketing | en | 
| dc.title | การพัฒนากลยุทธ์การตลาดของบริษัท วัฒนาพาณิช จำกัด | en | 
| dc.title.alternative | Improving the Marketing Strategy of Wattanapanich Co., Ltd. | en | 
| dc.type | Independent Studies | en | 
| dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | en | 
| dc.degree.level | ปริญญาโท | en | 
| dc.degree.discipline | บริหารธุรกิจ | en | 
| Appears in Collections: | Business Administration - Independent Studies | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| Improving-the-Marketing-Strategy.pdf Restricted Access | 5.9 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | 
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

