Please use this identifier to cite or link to this item:
https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3123
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | พนิต กุลศิริ | - |
dc.contributor.advisor | Panid Kulsiri | - |
dc.contributor.author | ทิพวรรณ วัฒนสิริสุข | - |
dc.contributor.other | Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration | - |
dc.date.accessioned | 2024-10-23T14:30:20Z | - |
dc.date.available | 2024-10-23T14:30:20Z | - |
dc.date.issued | 2001 | - |
dc.identifier.uri | https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3123 | - |
dc.description | ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2544 | en |
dc.description.abstract | ภาคนิพนธ์ฉบับนี้มุ่งศึกษาถึงวิธีการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและการปรับปรุงยอดขายของบริษัท วัฒนาพานิช จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจแปรรูปและบรรจุหีบห่อกระดาษประเภทต่างๆ เช่น กระดาษพิมพ์เขียน กระดาษโรเนียว สมุดต่างๆ เป็นต้น โดยการศึกษาส่วนแบ่งการตลาด ยอดขายรายได้ในช่วงปี พ.ศ. 2538-2542 เพื่อวิเคราะห์สภาวะและปัญหาที่แท้จริงของบริษัทฯผลการศึกษา พบว่า บริษัทฯ มียอดขายและส่วนแบ่งการตลาดไม่มากนัก เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งในธุรกิจที่มีศักยภาพการผลิตใกล้เคียงกันในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้เกิดจากกลยุทธ์การตลาดของบริษัทฯ ที่ใช้อยูในปัจจุบันยังไม่เหมาะสมผลจากการศึกษามีข้อเสนอแนะ เพื่อให้บริษัทฯ พิจาณาและเป็นแนวทางการแก้ไขปัญหา คือ บริษัท วัฒนาพานิช จำกัด ควรปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน โดยผู้บริหารและพนักงานทุกคนจะมีส่วนช่วยให้กลยทุธ์ทางการตลาดนี้ประสบความสำเร็จได้ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นได้ | en |
dc.language.iso | th | en |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en |
dc.rights | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en |
dc.subject | การแข่งขันทางการค้า | en |
dc.subject | Competition | en |
dc.subject | อุตสาหกรรมกระดาษ | en |
dc.subject | Paper industry | en |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์กระดาษ | en |
dc.subject | Paper products | en |
dc.subject | บริษัท วัฒนาพานิช จำกัด -- การตลาด | en |
dc.subject | Wattanapanich Co., Ltd. -- Marketing | en |
dc.title | การพัฒนากลยุทธ์การตลาดของบริษัท วัฒนาพาณิช จำกัด | en |
dc.title.alternative | Improving the Marketing Strategy of Wattanapanich Co., Ltd. | en |
dc.type | Independent Studies | en |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | en |
dc.degree.level | ปริญญาโท | en |
dc.degree.discipline | บริหารธุรกิจ | en |
Appears in Collections: | Business Administration - Independent Studies |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Improving-the-Marketing-Strategy.pdf Restricted Access | 5.9 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.