กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
                
    
    https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3569ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
| ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา | 
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | ราวดี สุริสระพันธุ์ | - | 
| dc.contributor.advisor | Rawadee Surisrapun | - | 
| dc.contributor.author | นาวิน ถมยา | - | 
| dc.contributor.author | Nawin Thomya | - | 
| dc.contributor.other | Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration | - | 
| dc.date.accessioned | 2025-01-26T04:58:10Z | - | 
| dc.date.available | 2025-01-26T04:58:10Z | - | 
| dc.date.issued | 2001 | - | 
| dc.identifier.uri | https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3569 | - | 
| dc.description | ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2544 | en | 
| dc.description.abstract | บริษัท พรีเมียร์ ฟีดส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจผลิตอาหารที่ใช้ในการเลี้ยงกุ้ง มีทุนจดทะเบียน 40 ล้านบาท โดยมีตลาดกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้เลี้ยงกุ้งภูมิภาคภาคตะวันออกโดยเน้นสนองช่องว่างทางการตลาดในด้านความต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ตั้งแต่ปี 2540 ได้เกิดปัญหาด้าน ยอดขายและส่วนครองตลาดในสินค้าขนาด 994 ที่มีอัตรากำไรสูงลดลงเป็นผลให้กำไรรวมจาก ยอดขายของบริษัทลดต่ำลงสภาพปัญหาก็เนื่องมาจากเม็ดอาหารขนาด 994 มีขนาดไม่เหมาะสมกับขนาดของกุ้ง เกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งจึงนำอาหารขนาด 993 ที่มีขนาดเล็กกว่าไปใช้เลี้ยงกุ้งรุ่นทดแทนอาหารขนาด 994 ทางบริษัทจึงหาวิธีการเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวโดยแบ่งออกเป็น 2 ระยะคือ 1. การแก้ปัญหาระยะสั้น โดยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นการสนองความต้องการลูกค้าที่ต้องการขนาดของสินค้าที่เหมาะสมกับขนาดของกุ้ง 2. การแก้ปัญหาระยะกลาง จะทำการกระจายสินค้าของบริษัทให้ครอบคลุมพื้นที่ทุกจังหวัดในภาคตะวันออกเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดให้มากขึ้น รวมทั้งพื้นที่จังหวัดอื่นที่ใกล้เคียงซึ่งเป็นพื้นที่เป้าหมายการทำตลาดของบริษัทเพื่อที่จะทำให้ศักยภาพการแข่งขันทางการตลาดของบริษัทสูงขึ้นและจะช่วยสนับสนุนให้ กิจการสามารถบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้และทำให้บริษัทมีความเข้มแข็งมากขึ้นเป็นลำดับ | en | 
| dc.language.iso | th | en | 
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en | 
| dc.rights | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en | 
| dc.subject | กุ้ง -- การเลี้ยง | en | 
| dc.subject | Shrimps -- Feeding and feeds | en | 
| dc.subject | การเพาะเลี้ยงกุ้ง | en | 
| dc.subject | Shrimp culture | en | 
| dc.subject | อาหารสัตว์ -- คุณภาพ | en | 
| dc.subject | Feeds -- Quality | en | 
| dc.subject | การแข่งขันทางการค้า | en | 
| dc.subject | Competition | en | 
| dc.subject | บริษัท พรีเมียร์ ฟีดส์ จำกัด -- การตลาด | en | 
| dc.subject | Premier Feeds Co., Ltd. -- Marketing | en | 
| dc.title | การปรับปรุงศักยภาพการแข่งขันของบริษัท พรีเมียร์ ฟีดส์ จำกัด | en | 
| dc.title.alternative | Improving the Market Potential of Premier Feeds Co., Ltd. | en | 
| dc.type | Independent Studies | en | 
| dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | en | 
| dc.degree.level | ปริญญาโท | en | 
| dc.degree.discipline | บริหารธุรกิจ | en | 
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Business Administration - Independent Studies | |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| Improving-The-Market-Potential-of-Premier-Feeds.pdf Restricted Access  | 4.32 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด Request a copy | 
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น