Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3803
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorกุศยา ลีฬหาวงศ์-
dc.contributor.advisorKusaya Leerahawong-
dc.contributor.authorพัชนิกา กาญจนภาค-
dc.contributor.authorPachanika Karnjanapark-
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration-
dc.date.accessioned2025-04-13T10:40:54Z-
dc.date.available2025-04-13T10:40:54Z-
dc.date.issued2002-
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3803-
dc.descriptionภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2545en
dc.description.abstractตลาดผลิตภัณฑ์นมเป็นหนึ่งในสินค้าที่ยังมีแนวโน้มแจ่มใส่ เนื่องจากปัจจัยสนับสนุนจากพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ที่เริ่มให้ความสำคัญต่อสุขภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากทั้งภาครัฐบาลและภาคเอกชน ที่มีการส่งเสริมให้มีการบริโภคอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เด็ก ส่งผลให้ความต้องการในการบริโภคมีมากขึ้นจาก 2,851 ตันในปี 2543 เป็น 3,050 ตัน ในช่วงกรกฎาคมถึงสิงหาคมปี 2544 โดยเฉพาะนมผงสำหรับเด็กโตมีแนวโน้มว่าตลาดยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากสถานการณ์ในปัจจุบันบริษัทดำรงตำแหน่ง เป็นผู้นำทางการตลาดในส่วนของผลิตภัณฑ์นมผง สำหรับทารกและนมผงสูตรต่อเนื่อง และเป็นอันดับสองในส่วนของนมผงสำหรับเด็กโต การศึกษาการเพิ่มศักยภาพการแข่งขันและผลการดำเนินงาน ในส่วนของผลิตภัณฑ์นมผง สำหรับเด็กโตกรณีศึกษา : บริษัท มิลค์ จำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทั้งจุดอ่อน จุดแข็ง โอกาส และอุปสรรคของบริษัท ผลการดำเนินงานของบริษัทรวมทั้งแนวทางในการปรับปรุงแก้ไข เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและผลการดำเนินงานของบริษัท ในส่วนของนมผงสำหรับเด็กโตและนำเสนอกลยุทธ์ในการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในส่วนของนมผงสำหรับเด็กโต เพื่อให้บริษัทก้าวไปสู่การเป็นผู้นำทางการตลาดในส่วนของนมผงสำหรับเด็กโตต่อไปในอนาคตen
dc.language.isothen
dc.publisherมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติen
dc.rightsมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติen
dc.subjectการแข่งขันทางการค้าen
dc.subjectCompetitionen
dc.subjectนมผงen
dc.subjectDried milken
dc.subjectอุตสาหกรรมนมผงen
dc.subjectDried milk industryen
dc.subjectบริษัท มิลค์ จำกัดen
dc.subjectMilk Co., Ltd.en
dc.titleการเพิ่มศักยภาพการแข่งขันและผลการดำเนินงานในส่วนของผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโต กรณีศึกษา : บริษัท มิลค์ จำกัดen
dc.title.alternativeAn Increasing Competitiveness and Performance in Growing up Milk : A Case Study of Milk Co., Ltd.en
dc.typeIndependent Studiesen
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตen
dc.degree.levelปริญญาโทen
dc.degree.disciplineบริหารธุรกิจen
Appears in Collections:Business Administration - Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
An-Increasing-Competitiveness-and-Performance-in-Growing-up-Milk.pdf
  Restricted Access
5.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.