Please use this identifier to cite or link to this item:
https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3815
Title: | การปรับปรุงยอดขายที่ลดลงของบริษัท เอบีซี บรรจุภัณฑ์ จำกัด |
Other Titles: | Improving Sales of ABC Pakaging Co., Ltd. |
Authors: | พนิต กุลศิริ Panid Kulsiri ไพบูลย์ ยกคุณวุฒิ Paiboon Yockunavut Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration |
Keywords: | บริษัท เอบีซี บรรจุภัณฑ์ จำกัด ABC Packaging Co. Ltd. การแข่งขันทางการค้า Competition ความสัมพันธ์กับลูกค้า Customer relations การบรรจุหีบห่อ Packaging การขาย – การบรรจุหีบห่อ Selling – Packaging อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ Container industry |
Issue Date: | 2001 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ |
Abstract: | ภาคนิพนธ์นี้ มุ่งศึกษาถึงวิธีการปรับปรุงยอดขายของ บริษัท เอบีซี บรรจุภัณฑ์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ประเภทวัสดุ เครื่องมือและเครื่องจักร ที่ใช้ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ บริษัท ได้ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2541 ขณะที่สภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทยอยู่ในช่วงตกต่ำ มีผลทำให้ยอดขายของบริษัทไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางแผนไว้ ในปี พ.ศ. 2542 และ พ.ศ. 2543 ยอดขายของบริษัทมีแนวโน้มลดลง จากแผนการตลาดที่วางแผนไว้ จึงได้ศึกษาข้อมูลของการตลาด เพื่อวิเคราะห์ถึงปัญหาของบริษัท นำวิธีการแก้ไขปัญหา การปรับปรุงยอดขาย และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดมาใช้เป็นกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทต่อไป |
Description: | ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2544 |
URI: | https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3815 |
Appears in Collections: | Business Administration - Independent Studies |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Improving-Sales-of-ABC-Pakaging-Co.-Ltd.pdf Restricted Access | 4.58 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.