Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3815
Title: การปรับปรุงยอดขายที่ลดลงของบริษัท เอบีซี บรรจุภัณฑ์ จำกัด
Other Titles: Improving Sales of ABC Pakaging Co., Ltd.
Authors: พนิต กุลศิริ
Panid Kulsiri
ไพบูลย์ ยกคุณวุฒิ
Paiboon Yockunavut
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
Keywords: บริษัท เอบีซี บรรจุภัณฑ์ จำกัด
ABC Packaging Co. Ltd.
การแข่งขันทางการค้า
Competition
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
Customer relations
การบรรจุหีบห่อ
Packaging
การขาย – การบรรจุหีบห่อ
Selling – Packaging
อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์
Container industry
Issue Date: 2001
Publisher: มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
Abstract: ภาคนิพนธ์นี้ มุ่งศึกษาถึงวิธีการปรับปรุงยอดขายของ บริษัท เอบีซี บรรจุภัณฑ์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ประเภทวัสดุ เครื่องมือและเครื่องจักร ที่ใช้ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ บริษัท ได้ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2541 ขณะที่สภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทยอยู่ในช่วงตกต่ำ มีผลทำให้ยอดขายของบริษัทไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางแผนไว้ ในปี พ.ศ. 2542 และ พ.ศ. 2543 ยอดขายของบริษัทมีแนวโน้มลดลง จากแผนการตลาดที่วางแผนไว้ จึงได้ศึกษาข้อมูลของการตลาด เพื่อวิเคราะห์ถึงปัญหาของบริษัท นำวิธีการแก้ไขปัญหา การปรับปรุงยอดขาย และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดมาใช้เป็นกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทต่อไป
Description: ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2544
URI: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3815
Appears in Collections:Business Administration - Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Improving-Sales-of-ABC-Pakaging-Co.-Ltd.pdf
  Restricted Access
4.58 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.