Please use this identifier to cite or link to this item:
https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3831
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | เพ็ญ ชยาวิวัฒน์กุล | - |
dc.contributor.advisor | Penn Chayavivatkul | - |
dc.contributor.author | พัชรี จันทร์ทอง | - |
dc.contributor.author | Patcharee Chanthong | - |
dc.contributor.other | Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration | - |
dc.date.accessioned | 2025-05-04T02:31:25Z | - |
dc.date.available | 2025-05-04T02:31:25Z | - |
dc.date.issued | 2003 | - |
dc.identifier.uri | https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3831 | - |
dc.description | ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2546 | en |
dc.description.abstract | ภาคนิพนธ์ฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาวิเคราะห์การเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดของบริษัท ไทยฟิลาเมน์ฟินิชชิ่ง จำกัด หลังจากการศึกษา และวิเคราะห์แนวทางปัญหาด้านต่างๆ ก็จะนำผลการศึกษาในครั้งนี้ไปเป็นแนวทางในการเสนอแนะให้กับบริษัท ไทยฟิลาเมน์ฟินิชชิ่ง จำกัด เพื่อไปประยุกต์ใช้ และปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้สามารถเพิ่มยอดขาย และรักษาส่วนครองตลาดรวมถึงการทำกำไรให้เพิ่มมากขึ้น ผลการศึกษาทำให้ทราบว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่สามารถเพิ่มยอดขายให้กับบริษัท ได้นั้น คือ ผ้าค๊อตต้อน / ไนล่อน (Cotton / Nylon) ผ้าไนล่อนทาสลาน (Nylon Taslan) และผ้าโพลีเอสเตอร์ ไมโครไฟเบอร์ (Polyester Microfiber) เนื่องจากผลิตภัณฑ์เป็นที่ต้องการของตลาด และผลิตภัณฑ์สามารถที่จะพัฒนาเพื่อเพิ่มมูลค่าให้สูงขึ้นได้ นอกจากข้อมูลด้านตัวผลิตภัณฑ์แล้ว ยังมีข้อมูลด้านการจัดจำหน่าย โดยบริษัท สามารถที่จะเพิ่มยอดขายได้โดยการทำตลาดด้านการส่งออก คือ ประเทศสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเซีย ส่วนการส่งเสริมการขายนั้น บริษัทควรเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในต่างประเทศให้มากขึ้น เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับบริษัท รวมถึงตัวผลิตภัณฑ์ของบริษัทด้วย | en |
dc.language.iso | th | en |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en |
dc.rights | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en |
dc.subject | บริษัท ไทยฟิลาเมน์ฟินิชิ่ง จำกัด -- การตลาด | en |
dc.subject | Thai Filament Finishing Co., Ltd. -- Marketing | en |
dc.subject | การตลาดอุตสาหกรรม | en |
dc.subject | Industrial marketing | en |
dc.subject | การแข่งขันทางการค้า | en |
dc.subject | Competition | en |
dc.subject | ลูกค้าสัมพันธ์ | en |
dc.subject | ความสัมพันธ์กับลูกค้า | en |
dc.subject | Customer relations | en |
dc.subject | อุตสาหกรรมสิ่งทอ | en |
dc.subject | Textile industry | en |
dc.subject | ผ้าฝ้าย | en |
dc.subject | Cotton fabrics | en |
dc.subject | ไนลอน | en |
dc.subject | Nylon | en |
dc.title | การเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดของบริษัท ไทยฟิลาเมนท์ฟินิชชิ่ง จำกัด | en |
dc.title.alternative | Increasing the Marketing Potential of Thai Filament Finishing Co., Ltd. | en |
dc.type | Independent Studies | en |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | en |
dc.degree.level | ปริญญาโท | en |
dc.degree.discipline | บริหารธุรกิจ | en |
Appears in Collections: | Business Administration - Independent Studies |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Increasing-the-Marketing-Potential-of-Thai-Filament-Finishing.pdf Restricted Access | 12.42 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.