Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3831
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเพ็ญ ชยาวิวัฒน์กุล-
dc.contributor.advisorPenn Chayavivatkul-
dc.contributor.authorพัชรี จันทร์ทอง-
dc.contributor.authorPatcharee Chanthong-
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration-
dc.date.accessioned2025-05-04T02:31:25Z-
dc.date.available2025-05-04T02:31:25Z-
dc.date.issued2003-
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3831-
dc.descriptionภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2546en
dc.description.abstractภาคนิพนธ์ฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาวิเคราะห์การเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดของบริษัท ไทยฟิลาเมน์ฟินิชชิ่ง จำกัด หลังจากการศึกษา และวิเคราะห์แนวทางปัญหาด้านต่างๆ ก็จะนำผลการศึกษาในครั้งนี้ไปเป็นแนวทางในการเสนอแนะให้กับบริษัท ไทยฟิลาเมน์ฟินิชชิ่ง จำกัด เพื่อไปประยุกต์ใช้ และปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้สามารถเพิ่มยอดขาย และรักษาส่วนครองตลาดรวมถึงการทำกำไรให้เพิ่มมากขึ้น ผลการศึกษาทำให้ทราบว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่สามารถเพิ่มยอดขายให้กับบริษัท ได้นั้น คือ ผ้าค๊อตต้อน / ไนล่อน (Cotton / Nylon) ผ้าไนล่อนทาสลาน (Nylon Taslan) และผ้าโพลีเอสเตอร์ ไมโครไฟเบอร์ (Polyester Microfiber) เนื่องจากผลิตภัณฑ์เป็นที่ต้องการของตลาด และผลิตภัณฑ์สามารถที่จะพัฒนาเพื่อเพิ่มมูลค่าให้สูงขึ้นได้ นอกจากข้อมูลด้านตัวผลิตภัณฑ์แล้ว ยังมีข้อมูลด้านการจัดจำหน่าย โดยบริษัท สามารถที่จะเพิ่มยอดขายได้โดยการทำตลาดด้านการส่งออก คือ ประเทศสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเซีย ส่วนการส่งเสริมการขายนั้น บริษัทควรเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในต่างประเทศให้มากขึ้น เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับบริษัท รวมถึงตัวผลิตภัณฑ์ของบริษัทด้วยen
dc.language.isothen
dc.publisherมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติen
dc.rightsมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติen
dc.subjectบริษัท ไทยฟิลาเมน์ฟินิชิ่ง จำกัด -- การตลาดen
dc.subjectThai Filament Finishing Co., Ltd. -- Marketingen
dc.subjectการตลาดอุตสาหกรรมen
dc.subjectIndustrial marketingen
dc.subjectการแข่งขันทางการค้าen
dc.subjectCompetitionen
dc.subjectลูกค้าสัมพันธ์en
dc.subjectความสัมพันธ์กับลูกค้าen
dc.subjectCustomer relationsen
dc.subjectอุตสาหกรรมสิ่งทอen
dc.subjectTextile industryen
dc.subjectผ้าฝ้ายen
dc.subjectCotton fabricsen
dc.subjectไนลอนen
dc.subjectNylonen
dc.titleการเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดของบริษัท ไทยฟิลาเมนท์ฟินิชชิ่ง จำกัดen
dc.title.alternativeIncreasing the Marketing Potential of Thai Filament Finishing Co., Ltd.en
dc.typeIndependent Studiesen
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตen
dc.degree.levelปริญญาโทen
dc.degree.disciplineบริหารธุรกิจen
Appears in Collections:Business Administration - Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Increasing-the-Marketing-Potential-of-Thai-Filament-Finishing.pdf
  Restricted Access
12.42 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.