Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4258
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorลั่นทม จอนจวบทรง-
dc.contributor.advisorLanthom Jonjuabtong-
dc.contributor.authorระติกร เทพท้วม-
dc.contributor.authorRatikorn Thepthoum-
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration-
dc.date.accessioned2025-07-04T12:31:03Z-
dc.date.available2025-07-04T12:31:03Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4258-
dc.descriptionการศึกษาอิสระ (บธ.ม.) (บริหารธุกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2560en
dc.description.abstractรายงานการวิจัยเรื่อง การบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายขนมไทยออนไลน์ผ่านเครือข่ายทางสังคมในเขตกรุงเทพมหานคร เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ มุ่งศึกษาพฤติกรรมการใช้เครือข่ายทางสังคม เพื่อติดตามและเข้าใช้บริการร้านขนมไทยออนไลน์ และพิสูจน์ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลด้านเพศ อายุ รายได้ กับพฤติกรรมการเข้าใช้ร้านขนมไทยออนไลน์ โดยเก็บแบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 ตัวอย่าง ที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร โดยนำเสนอผลการวิจัยด้วยการวิเคราะห์สถิติเชิงพรรณนาและทดสอบสมมติฐาน ผลการวิจัยพบว่า เพศและรายได้ ไม่เป็นปัจจัยในความแตกต่างของพฤติกรรมการเข้าใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ ส่วนอายุเป็นปัจจัยในการเลือกใช้เครือช่ายสังคมออนไลน์ที่แตกต่างกัน นอกจากนี้รายงานการวิจัยเล่มนี้ยังสรุปพฤติกรรมการติดตามและเข้าใช้บริการร้านขนมไทยผ่านเครือข่ายทางสังคม ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อวางแผนการจัดการช่องทางขายร้านขนมไทยผ่านเครือข่ายทางสังคม และนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจอื่น ๆ ได้en
dc.description.abstractDistribution Channel Management for Thai desert online by Social network is quantitative research. The purposes of this study were behavior of social network users for Thai desert online and prove relation between personal factors and behavior of social network users. The research uses questionnaire by 400 samples live in Bangkok. Descriptive statistics and Statistical hypotheses were use data analysis. The finding indicated that gender and income are not factors of social network users for Thai desert online behavior and age is factor in term of the use of social network. Besides, this research defines social network users for Thai desert online for distribution channel management by social network and it may applied for other business.en
dc.language.isothen
dc.publisherมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติen
dc.rightsมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติen
dc.subjectขนมไทยen
dc.subjectขนม -- ไทยen
dc.subjectDesserts -- Thailanden
dc.subjectการตลาดอินเทอร์เน็ตen
dc.subjectInternet marketingen
dc.subjectเครือข่ายสังคมออนไลน์ในธุรกิจen
dc.subjectOnline social networks in businessen
dc.subjectการขาย -- ของหวานen
dc.subjectSelling -- Dessertsen
dc.titleการบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายขนมไทยออนไลน์ผ่านเครือข่ายทางสังคมในเขตกรุงเทพมหานครen
dc.title.alternativeChannel of Distribution Management through Social Network for Thai Dessert Online Business in Bangkoken
dc.typeIndependent Studiesen
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตen
dc.degree.levelปริญญาโทen
dc.degree.disciplineบริหารธุรกิจen
Appears in Collections:Business Administration - Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Channel-of-Distribution-Management-Through-Social-Network.pdf
  Restricted Access
17.77 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.