Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4409
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเสนาะ ติเยาว์-
dc.contributor.advisorSanoh Tiyao-
dc.contributor.authorวันเพ็ญ ตรีเจริญรัตน์-
dc.contributor.authorWanphen Treecharoenrat-
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration-
dc.date.accessioned2025-09-01T13:29:00Z-
dc.date.available2025-09-01T13:29:00Z-
dc.date.issued2001-
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4409-
dc.descriptionภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2544en
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อหาแนวทางในการเพิ่มศักยภาพทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาด โดยศึกษาจากยอดของบริษัทในปีที่ผ่านมาเปรียบเทียบกับการเจริญเติบโตของตลาดรวมของผลิตภัณฑ์กอล์ฟ ผลการศึกษาพบว่า กลยุทธ์และแผนการตลาดของบริษัทยังไม่เหมาะสม จึงมีผลทำให้ยอดขายของบริษัทลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยสวนทางกับการเจริญเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์กอล์ฟ โดยยอดขายของบริษัทลดลองอย่างต่อเนื่อง โดยสวนทางกับการเจริญเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์กอล์ฟโดยรวม ผลการศึกษามีข้อเสนอแนะเพื่อใช้ในการพิจารณาเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาทางด้านการตลาดของบริษัท เอ เอส แอล จำกัด เพื่อปรับปรุงกลยุทธ์และแผนการดำเนินงานทางด้านการตลาดให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้เกิดขึ้นหน่วยงานในองค์การที่เกี่ยวข้องต้องให้ความร่วมมือ และช่วยเหลือรวมทั้งผู้บริหารต้องให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง จึงจะสามารถทำให้บริษัทมียอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นจากเดิมen
dc.language.isothen
dc.publisherมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติen
dc.rightsมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติen
dc.subjectการแข่งขันทางการค้าen
dc.subjectCompetitionen
dc.subjectการวิเคราะห์ปัจจัยการผลิตกับผลผลิตen
dc.subjectInput-output analysisen
dc.subjectการวางแผนเชิงกลยุทธ์en
dc.subjectStrategic planningen
dc.subjectบริษัท เอ เอส แอล จำกัด – การตลาดen
dc.subjectASL Co. Ltd. – Marketingen
dc.subjectกอล์ฟ – เครื่องมือและอุปกรณ์en
dc.subjectGolf – Equipment and suppliesen
dc.titleการเพิ่มศักยภาพทางการตลาดกรณีศึกษาบริษัท เอ เอส แอล จำกัดen
dc.title.alternativeIncreasing the Marketing Potencial of ASL, Co. Ltd.en
dc.typeIndependent Studiesen
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตen
dc.degree.levelปริญญาโทen
dc.degree.disciplineบริหารธุรกิจen
Appears in Collections:Business Administration - Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Increasing-the-Marketing-Potencial-of-ASL-Co-Ltd.pdf
  Restricted Access
4.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.