Please use this identifier to cite or link to this item:
https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4409
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | เสนาะ ติเยาว์ | - |
dc.contributor.advisor | Sanoh Tiyao | - |
dc.contributor.author | วันเพ็ญ ตรีเจริญรัตน์ | - |
dc.contributor.author | Wanphen Treecharoenrat | - |
dc.contributor.other | Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration | - |
dc.date.accessioned | 2025-09-01T13:29:00Z | - |
dc.date.available | 2025-09-01T13:29:00Z | - |
dc.date.issued | 2001 | - |
dc.identifier.uri | https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4409 | - |
dc.description | ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2544 | en |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อหาแนวทางในการเพิ่มศักยภาพทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาด โดยศึกษาจากยอดของบริษัทในปีที่ผ่านมาเปรียบเทียบกับการเจริญเติบโตของตลาดรวมของผลิตภัณฑ์กอล์ฟ ผลการศึกษาพบว่า กลยุทธ์และแผนการตลาดของบริษัทยังไม่เหมาะสม จึงมีผลทำให้ยอดขายของบริษัทลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยสวนทางกับการเจริญเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์กอล์ฟ โดยยอดขายของบริษัทลดลองอย่างต่อเนื่อง โดยสวนทางกับการเจริญเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์กอล์ฟโดยรวม ผลการศึกษามีข้อเสนอแนะเพื่อใช้ในการพิจารณาเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาทางด้านการตลาดของบริษัท เอ เอส แอล จำกัด เพื่อปรับปรุงกลยุทธ์และแผนการดำเนินงานทางด้านการตลาดให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้เกิดขึ้นหน่วยงานในองค์การที่เกี่ยวข้องต้องให้ความร่วมมือ และช่วยเหลือรวมทั้งผู้บริหารต้องให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง จึงจะสามารถทำให้บริษัทมียอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นจากเดิม | en |
dc.language.iso | th | en |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en |
dc.rights | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en |
dc.subject | การแข่งขันทางการค้า | en |
dc.subject | Competition | en |
dc.subject | การวิเคราะห์ปัจจัยการผลิตกับผลผลิต | en |
dc.subject | Input-output analysis | en |
dc.subject | การวางแผนเชิงกลยุทธ์ | en |
dc.subject | Strategic planning | en |
dc.subject | บริษัท เอ เอส แอล จำกัด – การตลาด | en |
dc.subject | ASL Co. Ltd. – Marketing | en |
dc.subject | กอล์ฟ – เครื่องมือและอุปกรณ์ | en |
dc.subject | Golf – Equipment and supplies | en |
dc.title | การเพิ่มศักยภาพทางการตลาดกรณีศึกษาบริษัท เอ เอส แอล จำกัด | en |
dc.title.alternative | Increasing the Marketing Potencial of ASL, Co. Ltd. | en |
dc.type | Independent Studies | en |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | en |
dc.degree.level | ปริญญาโท | en |
dc.degree.discipline | บริหารธุรกิจ | en |
Appears in Collections: | Business Administration - Independent Studies |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Increasing-the-Marketing-Potencial-of-ASL-Co-Ltd.pdf Restricted Access | 4.4 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.