Please use this identifier to cite or link to this item:
https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4421
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | สถาพร ปิ่นเจริญ | - |
dc.contributor.advisor | Sathaporn Pincharoen | - |
dc.contributor.author | วิมล รองาม | - |
dc.contributor.author | Vimol Rongam | - |
dc.contributor.other | Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration | - |
dc.date.accessioned | 2025-09-02T03:36:00Z | - |
dc.date.available | 2025-09-02T03:36:00Z | - |
dc.date.issued | 2004 | - |
dc.identifier.uri | https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4421 | - |
dc.description | ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2547 | en |
dc.description.abstract | ตลาดผลิตภัณฑ์นมเป็นหนึ่งสินค้าที่ยังมีแนวโน้ม แจ่มใส โอกาสที่ตลาดนมจะโตขึ้นมีมาก เนื่องจากปัจจัยสนับสนุนจากสังคมยุคปัจจุบัน ที่แม่บ้านต้องออกนอกบ้านเพื่อช่วยหารายได้เพิ่มขึ้น อีกทั้งได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชนที่มีการส่งเสริมให้บริโภคนมซึ่งมีสารอาหารครบถ้วนใกล้เคียงนมมารดา จากผลงานวิจัยของ Acniesen จะพบว่าบริษัทฯ มีภาพลักษณ์ที่ดีในสายตาของผู้บริโภค ซึ่งจะส่งผลให้เป็นผู้นำในตลาดนมผงสำหรับทารก การศึกษาการเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน ในส่วนของบริษัท ดาเม็กซ์ จำกัด มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาทั้งจุดอ่อน จุดแข็ง โอกาส และอุปสรรคของบริษัทฯ เพื่อปรับปรุงให้การดำเนินของบริษัทฯ ที่มียอดขายเพิ่มมากขึ้นจากที่ตั้งเป้าไว้ และได้ทำการศึกษาตลาดนมอย่างต่อเนื่อง โดยการนำกลยุทธ์ต่างๆ มาปรับใช้กับองค์กร เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคตรงตามเป้าหมายและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค อีกทั้งเพิ่มความมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์สำหรับทารกจะยังคงความเป็นหนึ่งในสายตาของผู้บริโภคตลอดไป | en |
dc.language.iso | th | en |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en |
dc.rights | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | en |
dc.subject | การแข่งขันทางการค้า | en |
dc.subject | Competition | en |
dc.subject | การวิเคราะห์ปัจจัยการผลิตกับผลผลิต | en |
dc.subject | Input-output analysis | en |
dc.subject | บริษัท ดาเม็กซ์ จำกัด | en |
dc.subject | Damex Co., Ltd. | en |
dc.subject | ความสัมพันธ์กับลูกค้า | en |
dc.subject | Customer relations | en |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์นม | en |
dc.subject | Dairy products | en |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์นม – การตลาด | en |
dc.subject | Dairy products – Marketing | en |
dc.title | การเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันกรณีศึกษา :บริษัท ดาเม็กซ์ จำกัด | en |
dc.title.alternative | Increasing Competitiveness : A Case Study of Damex Co., Ltd | en |
dc.type | Independent Studies | en |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | en |
dc.degree.level | ปริญญาโท | en |
dc.degree.discipline | บริหารธุรกิจ | en |
Appears in Collections: | Business Administration - Independent Studies |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Increasing-Competitiveness-A-Case-Study-of-Demex-Co.-Ltd..pdf Restricted Access | 4.7 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.