Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4803
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมยศ อวเกียรติ-
dc.contributor.advisorSomyos Avakiat-
dc.contributor.authorศิระ นาคะศิริ-
dc.contributor.authorSira Nakasiri-
dc.contributor.otherHuachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration-
dc.date.accessioned2025-11-11T06:53:57Z-
dc.date.available2025-11-11T06:53:57Z-
dc.date.issued2003-
dc.identifier.urihttps://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4803-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2546en
dc.description.abstractการศึกษาเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยของผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามและผู้ที่นับถือศาสนาอื่นในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผลการศึกษามีสาระสำคัญพอสรุปได้ดังนี้ 1. จำนวนตัวอย่างที่สุ่มเลือกได้จำนวน 200 ตัวอย่าง 2. อัตราผู้เคยใช้บริการธนาคารอิสลามต่ออัตราผู้ไม่เคยใช้บริการธนาคารอิสลาม คิดเป็นร้อยละ 38 ต่อ ร้อยละ 62 และมีอัตราผู้คาดว่าจะใช้บริการธนาคารอิสลามในอนาคต คิดเป็นร้อยละ 57 3. กลุ่มประชากรที่เคยใช้ธนาคารอิสลามและคาดว่าจะใช้บริการธนาคารอิสลามในอนาคต ส่วนใหญ่นับถือศาสนาอิสลาม 4. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยมากที่สุด คือ ปัจจัยทางด้านศาสนา 5. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือก ไม่ใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยมากที่สุด คือ ไม่เข้าใจการบริการของธนาคารอิสลามen
dc.language.isothen
dc.publisherมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติen
dc.rightsมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติen
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen
dc.subjectConsumer behavioren
dc.subjectธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยen
dc.subjectIslamic Bank of Thailanden
dc.subjectธนาคารอิสลาม – ไทยen
dc.subjectBanks and banking -- Religious aspects -- Islamen
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร – แง่ศาสนาen
dc.subjectBanks and banking -- Religious aspectsen
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยของผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามและผู้ที่นับถือศาสนาอื่นๆ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลen
dc.title.alternativeThe Influencing Decision Making Factors for Using Islamic Bank of Thailand to Musalim and Other Religion in Bangkok Metropolitan and Peripheryen
dc.typeIndependent Studiesen
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตen
dc.degree.levelปริญญาโทen
dc.degree.disciplineบริหารธุรกิจen
Appears in Collections:Business Administration - Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
The-Influence-Decision-Making-Factors-for-Using-Islamic-Bank.pdf
  Restricted Access
7.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.