Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 27 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013泰国赴滇旅游者购物行为研究孙金冬; Sun, Jindong; 张曦丹; Zhang, Xidan
2018ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคชาวจีนผ่านสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษา WeChatศุภมาศ สุรกิจสัมฤทธิ์; แววมยุรา คำสุข; สุชารัตน์ กู้เกียรติสกุลมั่น; อาภรณ์ ภู่เผือก; Wawmayura Chamsuk; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2016การออกแบบและพัฒนาสื่อสิ่งพิมพ์เฉพาะทางบนพื้นฐานพฤติกรรมและความต้องการเป็นตัวกําหนดชาตรี บัวคลี่; Chatree Buaclee; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Communication Arts
2018ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บัตรเดบิตธนาคารเอ จำกัด (มหาชน) ของนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครสิราวรรณ ด่านวิริยะกุล; มรกต กำแพงเพชร; ศักดิ์ชัย รัตนปกรณ์; กันต์ติกมาฐ รัตนปริญญานุกูล; Morakhot Kamphaengphet; Kantikamart Rattanaparinyanukune; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2019ทัศนคติของผู้ให้บริการในโซ่อุปทานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีต่อแนวทางการส่งเสริมพฤติกรรมเชิงบวกของนักท่องเที่ยวชาวจีนในประเทศไทยชุติระ ระบอบ; ชณิชา หมอยาดี; พรวิสา ทาระคำ; อภิญญา ไกรสำโรง; Chutira Rabob; Chanicha Moryadee; Pornvisa Tharakhum; Apinya Kraisamrong; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2019ทัศนคติและพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวจีนในกรุงเทพมหานครชณิชา หมอยาดี; ชุติระ ระบอบ; Chanicha Moryadee; Chutira Rabob; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2017พฤติกรรมการบริโภคสินค้าออร์แกนิกของชาวเยอรมันและโอกาสของผู้ประกอบการไทยมธุรพจน์ ศรีโพนทอง; Maturapoj Sripontong; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2019การปรับปรุงภาพลักษณ์และกิจกรรมการตลาดของร้านค้าชุมชนไทยเพื่อตอบสนองวิถีการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทยพวงชมพู โจนส์; นราภรณ์ ธรรมดี; อรรถพล ธรรมไพบูลย์; นุช สัทธาฉัตรมงคล; Puangchompoo Jones; Naraporn Thammadee; Utterpon Thumpiboon; Nush Sattachatmongkol; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2013การเคราะห์ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการบริโภคผลไม้จีนในไทย โดยใช้ตัวแบบจำลองโซ่อุปทานชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; ทัศนีญา ผิวขม; Thatsaneeya Phiukhom; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2017ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคัดเลือกผู้ผลิตวัตถุดิบและชิ้นส่วนอุตสาหกรรมยานยนต์ชาวจีน กรณีศึกษา บริษัท ไฟว์สตาร์ ออโต้พาร์ท จำกัดสมพร เฌอหมื่อ; แววมยุรา คำสุข; มรกต กำแพงเพชร; ปรียา เตียงธวัช; สุชาติ วัฒกานนท์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ