Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการชุบแข็งของบริษัท ไทยปาร์คเกอร์ไรซิ่ง จำกัดมณฑล สรไกรกิติกูล; กฤษณ์ จันทรมณี
2008ความเป็นไปได้ของธุรกิจล้างบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศสำหรับบ้านพักอาศัยในเขตอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการวิรัตน์ ทองรอด; กรรญา สุมาสา
2002การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางการตลาดของบริษัท รองเท้าบาจาแห่งประเทศไทย จำกัด (มหาชน)จิรนีย์ สุรเศรษฐ; กอบแก้ว กองอังกาบ
2002การเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของบริษัท เอ เฟอร์นิเทค จำกัดจิรนีย์ สุรเศรษฐ; เกศิณี เลียวตระกูล
2002การเพิ่มศักยภาพของยอดขายและส่วนครองตลาดของบริษัท ทิปโก้ ฟูดส์ จำกัดพนิต กุลศิริ; ขวัญหทัย กลีบแย้ม
2001การเพิ่มส่วนครองตลาด : กรณีศึกษาบริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) จำกัดราวดี สุริสระพันธุ์; Rawadee Surisrapun; จุไรรัตน์ วิไล; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2003การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม :กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัดบางพลีน้อย รีไซเคิลสมยศ อวเกียรติ; Somyos Avakiat; ชนัดดา หมุดธรรม; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration