Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 24 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017พฤติกรรมการบริโภคสินค้าออร์แกนิกของชาวเยอรมันและโอกาสของผู้ประกอบการไทยมธุรพจน์ ศรีโพนทอง; Maturapoj Sripontong; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2019การปรับปรุงภาพลักษณ์และกิจกรรมการตลาดของร้านค้าชุมชนไทยเพื่อตอบสนองวิถีการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทยพวงชมพู โจนส์; นราภรณ์ ธรรมดี; อรรถพล ธรรมไพบูลย์; นุช สัทธาฉัตรมงคล; Puangchompoo Jones; Naraporn Thammadee; Utterpon Thumpiboon; Nush Sattachatmongkol; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2013การเคราะห์ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการบริโภคผลไม้จีนในไทย โดยใช้ตัวแบบจำลองโซ่อุปทานชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; ทัศนีญา ผิวขม; Thatsaneeya Phiukhom; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2017ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคัดเลือกผู้ผลิตวัตถุดิบและชิ้นส่วนอุตสาหกรรมยานยนต์ชาวจีน กรณีศึกษา บริษัท ไฟว์สตาร์ ออโต้พาร์ท จำกัดสมพร เฌอหมื่อ; แววมยุรา คำสุข; มรกต กำแพงเพชร; ปรียา เตียงธวัช; สุชาติ วัฒกานนท์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2017การตัดสินใจเลือกซื้อยางล้อตัน กรณีศึกษาบริษัท วี.เอส. อุตสาหกรรมยาง จำกัด ของ ลูกค้าในจังหวัดสมุทรปราการสมิธ พิทูรพงศ์; มรกต กำแพงเพชร; ศักดิ์ชัย รัตนปกรณ์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2017การบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายขนมไทยผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Online) ในเขตกรุงเทพมหานครระติกร เทพท้วม; ลั่นทม จอนจวบทรง; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2010การแพร่กระจายนวัตกรรมเทคโนโลยีเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ยุคที่ 3 (3G) บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพวงชมพู โจนส์; จารุวรรณ เลขนาวิน
2017The Effect of Negative Corporate News (NCNs) on Brand Equity and Repurchase Intention among Undergraduate Students at Huachiew Chalermprakiet UniversityCai Xu; Chan TanTan; Fuyuan Ou; Huaijun Chen; Krittanai Chansrivilai; Penpan Apiraktrakul; Sadcha Chillatan; Conrad U. Aquino; Suriya Bootthaisong; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2019ทัศนคติของผู้ให้บริการในโซ่อุปทานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีต่อแนวทางการส่งเสริมพฤติกรรมเชิงบวกของนักท่องเที่ยวชาวจีนในประเทศไทยชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2018ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลพญาไท 2 ของลูกค้าชาวจีนอรจิรา แดนวิวัฒน์เดชา; สุภาวดี คุ้มราษฎร์; อุรุพงษ์ ไสยรัตน์; Onjira Danwiwatdecha; Supawadee Khumrat; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration