แววมยุรา คำสุข; มรกต กำแพงเพชร; อาภรณ์ ภู่เผือก; ปรียา ศิวเวชช; พัฒนพงศ์ เพ็งจันทร์; ฉัตรแก้ว ฮาตระวัง; Wawmayura Chamsuk; Morakhot Kamphaengphet; Aporn Poopuak; Preeya Siwawej; Phatthanaphong Phengchan; Chatkeaw Hart-rawung
(2019)
วัตถุประสงค์การวิจัยครั้งนี้เพื่อศึกษาอิทธิพลของตัวแปรต่อความความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการใช้แอปพลิเคชันอาลีเอ็กซ์เพลส และเพื่อพัฒนารูปแบบของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการใช้แอปพลิเคชันอาลีเอ็ ...