DSpace Repository
คณะบริหารธุรกิจ
Login
ไทย
English
中文
DSpace Home
→
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
→
คณะบริหารธุรกิจ
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
คณะบริหารธุรกิจ
Browse by
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
Search within this community and its collections:
Collections in this community
Business Administration - Artical Journals
[99]
Business Administration - Independent Studies
[127]
Business Administration - Proceeding Document
[25]
Business Administration - Research Reports
[67]
Business Administration - Theses
[69]
Recent Submissions
การศึกษาความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อการท่องเที่ยวในประเทศไทย
จีระพรรณ แก่นศึกษา
(
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
,
2004
)
การศึกษาเรื่องการศึกษาความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อการท่องเที่ยวในประเทศไทยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ในการศึกษา ดังนี้1. เพื่อทราบถึงระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อการท่องเที่ยวในประเทศไทย2. ...
ปัจจัยความสำเร็จของภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นประเภทสาขาเดี่ยว : กรณีศึกษา ภัตตาคารมิสเตอร์ ชูชิ สาขาถนนเฉลิมพระเกียรติ
เฉลียว ชุ่มด้วง
(
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
,
2013
)
การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยความสำเร็จของภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ประเภทสาขาเดี่ยว กรณีศึกษา ภัตตาคารมิสเตอร์ ซูชิ สาขาถนนเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นความคิดเห็นของลูกค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของลูกค้าในการตัดสิน ...
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อ KFC จัดส่งถึงบ้านในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนาธิป ใจสุข
;
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
(
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
,
2000
)
การวิจัยครั้งนี้ จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึง ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อ KFC จัดส่งถึงบ้าน ทั้งด้านความพึงพอใจที่ KFC ส่งถึงบ้านสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ในปัจจุบันและปัจจัยที่ KFC บริการส่งถ ...
การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม :กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัดบางพลีน้อย รีไซเคิล
ชนัดดา หมุดธรรม
(
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
,
2003
)
ปัจจุบันมีผู้สนใจประกอบกิจการธุรกิจขนาดย่อม (SMEs) กันมากขึ้น เนื่องมาจากการสนับสนุนของทั้งภาครัฐบาลและเอกชน และประกอบกับสภาพเศรษฐกิจของประเทศที่ถดถอยตั้งแต่ปี 2540 มีคนจำนวนมากที่ต้องออกจากงาน และส่วนหนึ่งก็หันมาประกอบธ ...
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในการให้บริการหลังการขายของศูนย์บริการเครือข่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า
ฉัตรมงคล เมฆพัฒน์
(
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
,
2009
)
การศึกษาเรื่อง การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในการให้บริการของศูนย์บริการเครือข่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวทางการให้บริการลูกค้า ในการปรับปรุงวิธีการรวบรวมข้อมูลต่างๆ ให้ใช้ประโยชน์ในการบริการให้กับลูกค้า ...
ISO 14001 ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม : กรณีศึกษาองค์กรรัฐวิสาหกิจของประเทศไทย
ฉัตรา เยี่ยงฉัตรทอง
(
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
,
2000
)
การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษา ISO 14001 ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษา : องค์กรรัฐวิสาหกิจของประเทศไทย ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการศึกษาวิจัย 3 ประการ คือ 1. เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินงาน ด้านดูแลสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐาน ISO ...
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตในจังหวัดสมุทรปราการ
ฉวีวรรณ ปัญจะเทวคุปต์
(
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
,
2003
)
ธุรกิจประกันชีวิตในปี 2545 นับว่าเป็นปีทองของวงการประกันชีวิตไทยนับตั้งแต่ประเทศไทยเกิดวิกฤตทางการเงินในปี 2540 ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าธุรกิจประกันชีวิตยังเป็นสถาบันทางการเงินที่มีศักยภาพสูงในการระดมเงินออกจากครัวเร ...
ความต้องการในการพัฒนาตนเองของพนักงาน บริษัท คอนสตรัคชั่น แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง ลอว์ จำกัด
จีระศักดิ์ ซุ้นเจริญ
;
Jeerasak Soonjaroen
(
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
,
2005
)
การศึกษาเรื่อง “ความต้องการในการพัฒนาตนเองของพนักงานบริษัท คอนสตรัคชั่น แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง ลอว์ จำกัด” มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการศึกษาระดับความต้องการในการพัฒนาตนเองของพนักงานบริษัท คอนสตรัคชั่น แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง ลอว์ ...
การเพิ่มส่วนครองตลาด : กรณีศึกษาบริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) จำกัด
จุไรรัตน์ วิไล
(
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
,
2001
)
ภาคนิพนธ์ฉบับนี้ มุ่งศึกษาถึงวิธีการปรับปรุงยอดขายและส่วนครองตลาดของบริษัทแอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทยาชั้นนำของประเทศ ที่เกิดจากควบกิจการ โดยถือกำเนิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2542 ผลของการควบ ...
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดในการดำเนินธุกิจอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าในเขตอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
เฉลิมขวัญ พูลแก้ว
(
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
,
2008
)
การศึกษาครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อการศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าในเขตอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากปัจจุบันผู้ทำงานส่วนใหญ่จะคำนึงถึงการประหยัดเวลาในการเดินทางไปที่ทำงานเพื ...
การใช้ระบบสารสนเทศในการบริหารงานพัสดุ กรณีของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
เจริญสุข ศึกษาศิลป์
(
2000
)
ภาคนิพนธ์ฉบับนี้ศึกษาการบริหารงานพัสดุตามหลักวิชาการเพื่อแก้ไขปัญหา อันเนื่องมาจากการจัดหาพัสดุล่าช้า พัสดุที่จัดหาไม่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ การเบิกจ่ายเงินไม่เสร็จสิ้นในปีงบประมาณ รวมทั้งไม่สามารถติดตามและประเมินผล ...
ปัจจัยที่ส่งผลการการเลือกที่พักราคาประหยัด ประเภทโฮสเทลในเขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ฉัฐสุรีย์ พรหมศิริ
;
Chatsuree Promsiri
(
2017
)
การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกพักที่พักราคาประหยัดประเภทโฮสเทล ในเขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 2) ศึกษาความพึงพอใจหลังจากการเข้าพักอาศัยที่พักราคาประหยัด ประเภทโฮสเทล ...
ปัจจัยแรงจูงใจที่มีความสัมพันธ์ต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล องค์กร A
ธมนวรรณ ฉิมมณี
;
มรกต กำแพงเพชร
;
นันทวุฒิ ครุธา
;
Morakhot Kamphaengphet
;
Nuntawut Kruta
(
2018
)
งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)เพื่อศึกษาปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่าย บริหารทรัพยากรบุคคล องค์กร A 2)เพื่อศึกษาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล องค์กร A 3)เพื่อศึกษาความ ...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการธำรงรักษาพนักงานให้คงอยู่กับองค์กร : กรณีศึกษาบริษัท XYZ จำกัด
ปฏิคม สุชาติ
;
แววมยุรา คำสุข
;
ปรียา เตียงธวัช
;
ชรินพร งามกมล
;
Wawmayura Chamsuk
;
Patikom Suchart
;
Preeya Tiangtawat
;
Charinporn Gjamkamon
(
2018
)
การศึกษาครั้งนี้มีเพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการธำรงรักษาพนักงานให้คงอยู่กับองค์กรของพนักงานในบริษัท XYZ จำกัด เครื่องมือที่ใช้ในการการศึกษาและเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม เพื่อใช้วิเคราะห์หาระดับความสำคัญของปัจจัย ...
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวจีนในการใช้บริการ ALIPAY ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ผกามาศ แสงสว่าง
;
สุชาติ วัฒกานนท์
;
มรกต กำแพงเพชร
;
Morakhot Kamphaengphet
;
Pakamas Sangsawang
;
Suchart Wattaganon
(
2018
)
งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวจีนที่ใช้บริการ ALIPAY ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง 300 คน ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน ...
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคชาวจีนผ่านสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษา WeChat
ศุภมาศ สุรกิจสัมฤทธิ์
;
แววมยุรา คำสุข
;
สุชารัตน์ กู้เกียรติสกุลมั่น
;
อาภรณ์ ภู่เผือก
;
Wawmayura Chamsuk
(
2018
)
การศึกษาวิจัยครั้งนี้เป็นการศึกษาวิจัยเรื่องปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคชาวจีนผ่านสังคมออนไลน์ WeChat วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านทัศนคติ ความไว้วางใจ ส่วนประสมทางการตลาด ของผู้บริโภคชาวจีนม ...
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บัตรเดบิตธนาคารเอ จำกัด (มหาชน) ของนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
สิราวรรณ ด่านวิริยะกุล
;
มรกต กำแพงเพชร
;
ศักดิ์ชัย รัตนปกรณ์
;
กันต์ติกมาฐ รัตนปริญญานุกูล
;
Morakhot Kamphaengphet
;
Kantikamart Rattanaparinyanukune
(
2018
)
การศึกษาครั้งนี้เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บัตรเดบิตธนาคารเอ จำกัด (มหาชน) ของนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร และศึกษาปัจจัยประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการเลือกใช้บัตรเดบิตธนาคาร ...
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศจีนของ บริษัท โอเรนท์ทัล เอ็ดดูเคชั่น เน็ทเวอค์ จำกัด
นํ้าฟ้า แซ่อ่อง
;
ปรียา เตียงธวัช
;
แววมยุรา คำสุข
;
กันต์ติกมาฐ รัตนปริญญานุกูล
;
Wawmayura Chamsuk
;
Kantikamart Rattanaparinyanukune
;
Namfa Sae-Ong
;
Preeya Tiangtawat
(
2018
)
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการของศูนย์แนะแนว การศึกษาต่อประเทศจีนของ โอเรนท์ (OREN) และศึกษาคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการ เครื่องมือที่ใช้ในการศึก ...
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลพญาไท 2 ของลูกค้าชาวจีน
อรจิรา แดนวิวัฒน์เดชา
;
สุภาวดี คุ้มราษฎร์
;
อุรุพงษ์ ไสยรัตน์
;
Onjira Danwiwatdecha
;
Supawadee Khumrat
(
2018
)
งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์และปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลพญาไท 2 ของลูกค้าชาวจีน การวิจัยครั้งนี้ใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณ โดยใช้แบบสอบถามกับก ...
การตลาดคอนเทนต์ยุคการตลาด 4.0
วิโรจน์ รัตนสิงห์
;
ฐานิสร โรจนดิลก
;
Viroj Rattanasign
;
Thanisorn Rojanadilok
(
2018
)
การตลาด 4.0 กำลังเข้าสู่ยุคการตลาดดิจิทัล นักการตลาดที่ต้องการทำการตลาด คอนเทนต์ในยุคการตลาด 4.0 นี้ จำเป็นต้องเข้าใจแนวทางการตลาดในปัจจุบันที่ต้องประสมประสานทั้งการตลาดแบบดั้งเดิมและการตลาดออนไลน์ ยุคนี้เป็นยุคที่มีการเ ...
View more
Search DSpace
Search DSpace
This Community
Advanced Search
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Community
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
Chutira Rabob (29)
ชุติระ ระบอบ (28)
มรกต กำแพงเพชร (25)
แววมยุรา คำสุข (21)
Morakhot Kamphaengphet (19)
ลั่นทม จอนจวบทรง (18)
Wawmayura Chamsuk (17)
บรรเจิดศักดิ์ สัณหภักดี (12)
Benjertsak Sannhapuckdee (11)
Kantikamart Rattanaparinyanukune (11)
... View More
Subject
พฤติกรรมผู้บริโภค (68)
Consumer behavior (65)
การประเมินหลักสูตร (31)
Curriculum evaluation (28)
การบริหารงานโลจิสติกส์ (26)
Business logistics (23)
การตัดสินใจ (20)
Job satisfaction (15)
Competition (14)
Decision making (14)
... View More
Date Issued
2020 - 2023 (69)
2010 - 2019 (191)
2000 - 2009 (118)
1994 - 1999 (9)
Has File(s)
Yes (387)
RSS Feeds
RSS 1.0
RSS 2.0
Atom